ข่าวด่วน ข่าวอัพเดทรายวัน ข่าวอาชญากรรม

ผัวเมียสิ้นฤทธิ์ ถูกเฉพาะกิจฝ่ายปกครองอำเภอนามน ปิดล้อมจับสองผัวเมียค้ายาบ้าคาบ้านพัก

เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงอำเภอนามน จังหวัดกาฬสินธุ์ นำสมาชิก อส พร้อมชุดเฉพาะกิจฝ่ายปกครองอำเภอนามนปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายผู้เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ภายใต้แผนยุทธการฟ้าแดดสงยางระดมกวาดล้างยาเสพติดรวบสองผัวเมียเปิดบ้านค้ายาบ้า ยึดของกลาง 464เม็ด สารภาพนำมาขายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่

                เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ปฏิบัติการภายใต้แผนยุทธการฟ้าแดดสงยางระดมกวาดล้างยาเสพติด จ.กาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่ยังคงดำเนินการอย่างเข้มข้นและต่อเนื่อง ล่าสุดภายใต้การอำนวยของนายพุทธภูมิ นาชัยเริ่ม ปลัดอาวุโสรักษาราชการแทนนายอำเภอนามน จ.กาฬสินธุ์ มอบหมายให้ ฝ่ายความมั่นคงนำโดยนายจักรกฤษร์ ปรีกุล ปลัดอำเภอนามน จ.อ.ประวิทย์ชัย สลางสิงห์ ปลัดอำเภอนามน นายฐิติพงษ์ เพ็งชัย ปลัดอำเภอนามน นายศักดิ์สิทธิ์ วงศ์ศรีเทพ สารวัตรกำนันตำบลนามน นำสมาชิก อส พร้อมชุดเฉพาะกิจฝ่ายปกครองอำเภอนามน ปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายผู้เกี่ยวข้องกับยาเสพติดที่บ้านเลขที่ 148 หมู่ที่11 ต.นามน อ.นามน จ.กาฬสินธุ์ ภายใต้แผนยุทธการฟ้าแดดสงยางระดมกวาดล้างยาเสพติด จ.กาฬสินธุ์ หลังจากได้รับแจ้งว่าบ้านหลังดังกล่าวมีการมั่วสุมเสพยาเสพติดและจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่น

                โดยเจ้าหน้าที่ร่วมกันจับกุมนายสุขสรรพ์ นาสมใจ อายุ 38 ปี และน.ส.วันวิสาข์ ใจเด็ด อายุ 22 ปี สองสามีภรรยา อยู่บ้านเลขที่ 148 หมู่ที่ 11 ต.นามน อ.นามน จ.กาฬสินธุ์ พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 464เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกีต้าร์ภายในห้องพัก จึงนำตัวมาสอบสวน ซึ่งทั้งสองคนรับสารภาพว่า ยาบ้าทั้งหมดเป็นของตนเองจริง รับมาจากเครือข่ายค้ายาเสพติดรายหนึ่ง ก่อนจะนำมาเสพและเปิดบ้านขายให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจปัสสาวะพบว่ามีสีม่วง จึงนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.นามน ดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย