ข่าวด่วน ข่าวอัพเดทรายวัน ข่าวอาชญากรรม

หญิงสาวเข้าให้ปากคำตำรวจหลังถูกชายบุกห้องพยายามข่มขืน ยืนยันดำเนินคดีถึงที่สุด

หญิงสาววัย 22 ปี เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนสภ.เมืองกาฬสินธุ์ ในคดีถูกหนุ่มบุกห้องพักพยายามข่มขื่นกลางดึก กล้องวงจรปิดจับพฤติกรรมชัดเจน ยืนยันดำเนินคดีถึงที่สุด

                ความคืบหน้าหญิงสาววัย  22 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.เมืองกาฬสินธุ์ อ้างว่าถูกชายบุกขึ้นมาห้องพักกลางดึก พร้อมพยายามข่มขืน โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดหอพักจับภาพชาย 2 คน ขี่รถจักยานยนต์เข้ามาจอด บริเวณหอพักแห่งหนึ่ง ก่อนจะมีชายเสื้อสีขาวเดินขึ้นไปชั้นสองแล้วเคาะประตู แล้วเข้าไปด้านในห้อง สักพักก็วิ่งกระโดดจากระเบียงไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่เพื่อนจอดรออยู่ขี่หนีไปเหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564  นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี เป็นผู้เสียหายได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับ ร.ต.อ.ฉัตรชัย เหมสมัคร พนักงานสอบสวนสภ.เมืองกาฬสินธุ์เจ้าของคดี และ ร.ต.อ.หญิงฐิดาพัชร์ ภูกาบิล โดยทางพล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กำชับให้ พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ สุริยะ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ พ.ต.ท.สุเทพ ภูกัณหา รองผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองกาฬสินธุ์ดูแลคดีอย่างใกล้ชิด

โดยนางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี กล่าวว่า ยืนยันว่าตนเองเพิ่งรู้จักกับชายที่ก่อเหตุได้ประมาณ 5-6 เดือน ตอนไปเที่ยวสถานบันเทิง แต่ไม่ได้คบหาเป็นแฟนกัน เป็นเพียงแค่คนรู้จักเท่านั้น และยอมรับว่าชายคนนี้ก็เคยมานั่งเล่นด้วยที่ห้องหลายครั้ง แต่ไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้ กระทั่งวันเกิดชายคนดังกล่าวได้ทักแชทมาหาหลายครั้ง พร้อมกับชวนออกไปเที่ยว ซึ่งตนก็บอกปฏิเสธไป เนื่องจากปวดท้อง กระทั่งกลางดึกเวลา 24.50 น.ชายได้มาเคาะห้อง ทีแรกนึกว่าเป็นน้องที่ทำงาน ก่อนจะบุกเข้ามาที่ห้อง และได้นั่งคุยกันสักพักก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะกอดปลุกปล้ำ นั่งค่อม กดมือไว้ แล้วพยายามถอดเสื้อผ้าเพื่อที่ข่มขืน ตนจะห้ามและขอร้องให้อย่าทำ พร้อมพยายามดิ้น แต่ก็ถูกชายคนดังกล่าวบีบคอไว้ พยายามดิ้นหลุดมือวิ่งไปหยิบมีด ทำให้ชายคนนั้นวิ่งหนีไป อย่างไรก็ตามตนยืนยันว่าจะแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุดเพราะตอนนี้อยู่อย่างหวาดระแวง กลัวว่าชายคนนั้นจะย้อนกลับมาก่อเหตุอีก

ขณะที่ พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ สุริยะ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ กล่าวว่า วันนี้พนักงานสอบสวนได้นัดผู้เสียหายมาสอบปากคำอย่างละเอียด หลังส่งไปตรวจร่างกาย โดยมีพนักงานสอบสวนหญิงร่วมสอบปากคำด้วย เนื่องจากเป็นคดีเกี่ยวกับทางเพศ ทั้งนี้จากการสอบปากคำผู้เสียหาย ยืนยันว่าถูกชายคนดังกล่าวบุกเข้ามาในห้องก่อนจะพยามถอดเสื้อผ้าและพยายามข่มขืน ซึ่งหญิงสาวพยายามดิ้นแล้วหลุดมือก่อนชายจะบีบคอ ทำให้หญิงวิ่งไปหยิบมีด คนร้ายจึงวิ่งหนีไป ซึ่งหลังทำการสอบปากคำได้ประสานชุดสืบสวน เพื่อที่จะติดตามก่อเหตุมาดำเนินคดีเบื้องต้นในข้อหากระทำอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้ายต่อไป

                อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าชายที่ก่อเหตุ พร้อมเพื่อนที่เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์พาไป ได้ติดต่อเพื่อขอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วในวันนี้