ข่าวด่วน ข่าวอาชญากรรม

นาทีชีวิต วงจรปิดจับภาพหญิงจอดรถเก๋งกระโดดสะพานเทพสุดาสหัสขันธ์

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองกุงศรี จังหวัดกาฬสินธุ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเมตตาธรรมกาฬสินธุ์ เร่งตรวจสอบหลังพลเมืองดีพบรถเก๋งจอดดับเครื่องบนสะพานเทพสุดา ใกล้กันพบรองเท้าสีขาวและกระเป๋าเงินตกอยู่ใกล้กัน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจับภาพหญิงสาวกระโดดสะพาน เจ้าหน้าที่ระดมนักประดาน้ำค้นหา แต่ยังไม่พบ

https://www.youtube.com/watch?v=dU1YUgrwV5U

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 19 สิงหาคม 2564  พ.ต.ท.สรวิศ สินนา สว(สอบสวน) สภ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้าสีขาว หมายเลขทะเบียน 5 กฏ4493 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บนสะพานเทพสุดา ฝั่งอำเภอหนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ มานานหลายชั่วโมง แต่ไม่เจอตัวคนขับและเจ้าของรถ และพบรองเท้าสีขาว กระเป๋าสะพายเป็นกระเป๋าเงินอยู่บริเวณทางเดินเท้าบนสะพานเทพสุดา คาดว่าอาจจะโดนลงสะพาน หลังจากรับแจ้งรายงานไปยัง พ.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ วีระศิริ ผกก.สภ.หนองกุงศรี พร้อมประสานยังศูนย์แจ้งเหตุด่วนเหตุร้าย 191 และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเมตตาธรรมกาฬสินธุ์ จุดหนองกุงศรี เข้าทำการตรวจสอบ

โดยจากการสอบถามพลเมืองดี กล่าวว่า ช่วงเวลาดังกล่าวได้มาวิ่งออกกำลังกายบริเวณสะพานเทพสุดา สังเกตพบรถเก๋งจอดอยู่บนสะพานเป็นเวลานาน จึงตรวจสอบใกล้กับรองเท้าสีขาวพร้อมกับกระเป๋าหนังอยู่บริเวณทางเดินเท้าของสะพาน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

ทั้งนี้จากการตรวจสอบบริเวณภายในที่เกิดเหตุในกระเป๋า เจ้าหน้าที่พบบัตรประจำตัวประชาชน ระบุ ชื่อ นางสาวนฤนาตร์ นะบำรุง อายุ 19 ปี อยู่ตำบลห้วยโจด อ.กระนวน จ.ขอนแก่น พร้อมสำเนาทะเบียนรถ ภายหลังเจ้าหน้าที่ได้โทรศัพท์ไปสอบถามกับผู้ใหญ่บ้านตามภูมิลำเนายืนยันไม่พบเจ้าตัวอยู่บ้านแต่อย่างใด ซึ่งขณะนี้เป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นการกระโดดสะพาน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองกุงศรี และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเมตตาธรรมกาฬสินธุ์ อยู่ระหว่างการเข้าตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุพร้อมขอความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่กรมทางหลวงชนบททำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่บนสะพานเทพสุดา

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองกุงศรีได้เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดของสะพาน ซึ่งสามารถบันทึกภาพรถเก๋งขับมาจอดบนสะพานเวลาประมาณ 11.47 น. และมีหญิงสาว ซึ่งคาดว่าเป็นบุคคลดังกล่าวกับบัตรประชาชนเดินลงจากรถและได้กระโดดสะพานลงไปยังเขื่อนลำปาว ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการประสานไปยังญาติ และทีมนักประดาน้ำ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยอยู่ระหว่างการสืบสวนและค้นหา เบื้องต้นยังไม่พบตัวคน เนื่องจากสภาพอากาศมืด และเจ้าหน้าที่ต่างระดมกำลังนำอุปกรณ์ดำน้ำเพื่อค้นหาร่างต่อไป