ข่าวด่วน

ศรีสะเกษ น้องเหมียวให้โชค สาวศรีสะเกษดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน เชื่อเพราะแมวนำโชคที่นำมาเลี้ยงให้รางวัลใหญ่

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 17 พ.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 115 บ้านปรือคันใต้ ม.14 ต.ปรือใหญ่ อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.วิสาขา ทองด้วง (แตง) อายุ 48 ปี ผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 ชุดที่ 35 หมายเลข 132903 จำนวน 1 ใบ จำนวน 6 ล้านบาท

น.ส.วิสาขา ทองด้วง ผู้โชคดี เปิดเผยว่า ตนประกอบอาชีพรับจ้างเย็บผ้า โดยรับงานจากบริษัท และตัดเย็บชุดทั่วไปให้กับข้าราชการในพื้นที่ โดยล๊อตเตอรี่ที่ตนซื้อ ได้มาจากคนขายในล็อตเตอรี่ในตัวอำเภอขุขันธ์ ยื่นให้ ซึ่งตนก็ซื้อโดยไม่ได้คิดอะไรมาก จนกระทั่งมาถึงวันที่ประกาศผลรางวัล (16พ.ค 66 ) ตนได้นำล๊อตเตอรี่มาตรวจรางวัล ปรากฏว่าถูกรางวัลที่ 1 ตนรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก โดยตนเชื่อว่าสาเหตุที่ถูกรางวัลที่ 1 นั้น มาจากการที่ตนชอบทำบุญ และแมวชื่อ น้ำเพชร ที่เพิ่งนำมาเลี้ยงได้แค่ 2 เดือน เป็นสัตว์ที่ให้โชคกับตนมาโดยตลอด เพราะหลังจากที่นำแมวตัวนี้มาเลี้ยง ตนถูกหวยใตัดินอยู่หลายครั้ง จนมาถูกรางวัลใหญ่ในครั้งนี้

น.ส.วิสาขา กล่าวต่อไปว่า สำหรับเงินรางวัล ที่ได้ ตนจะนำไปสร้างบ้านให้กับแม่ ส่วนที่เหลือก็จะนำไปซื้อรถเกี่ยวข้าว และเก็บไว้ในการทำทุนด้านการประกอบอาชีพต่อไป