ข่าวอัพเดทรายวัน ข่าวอาชญากรรม

ตำรวจสภ.ดอนจาน แจ้ง 2 ข้อหาหนุ่มบุกปล้ำสาวเจ้าของร้านขายของชำบอกแอบชอบมานาน

ตำรวจสภ.ดอนจาน จังหวัดกาฬสินธุ์แจ้ง 2 ข้อหาหนุ่มวัย 34 ปี ที่บุกเข้าไปในร้านขายของชำแล้วพยายามปลุกปล้ำสาวเจ้าของร้าน แต่โชคดีเพื่อนบ้านและพี่สาวช่วยได้ทัน ก่อนนำตัวไปฝากขัง เจ้าตัวรับสารภาพแอบชอบแม่ค้าสาวมานานแล้วจึงอยากใกล้ชิดขอกอดสักครั้ง

จากกรณีนายอภิชาติ หาระชัย อายุ 34 ปี บุกเข้าไปในร้านค้าขายของชำที่บ้านคำหอม ม.11 ต.ดงพยุง อ.ดอนจาน จ.กาฬสินธุ์ แล้วพยายามปลุกปล้ำนางสาวนันธิดา ผลเลขา อายุ 37 ปี เจ้าของร้าน โดยชาวบ้านช่วยไว้ได้ทัน พร้อมช่วยกันจับตัวไว้ส่งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งขณะเกิดเหตุกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00  น.วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สุนทร พรรณขาม พนักงานสอบสวน สภ.ดอนจาน จ.กาฬสินธุ์ เจ้าของคดีได้ทำการสอบปากคำนางสาวนันธิดา ผลเลขา ผู้เสียหาย รวมถึงพยานที่เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง  พร้อมสอบปากคำนายอภิชาติ หาระชัย ผู้ก่อเหตุ ก่อนนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหากระทำอนาจารบุคคลอายุกว่า 15 ปีขึ้นไปต่อหน้าธารกำนัลโดยใช้กำลังประทุษร้ายและบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน

นางสาวนันธิดา ผลเลขา กล่าวว่า ไม่คิดว่าเหตุการณ์จะเกิดขึ้นกับตัวเอง ทั้งๆที่อยู่ที่บ้าน แต่โชคยังดีที่มีพี่สาว และเพื่อนบ้านมาช่วยเห็นเหตุการณ์มาช่วยไว้ทัน ซึ่งตอนเกิดเหตุหากไม่มีใครอยู่ก็ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ทั้งนี้ผู้ก่อเหตุถูกจับได้ตนก็อุ่นใจมากขึ้น แต่อยากให้ตำรวจดำเนินคดีถึงที่สุด เพราะกลัวว่าจะมาก่อเหตุอีก แต่หากผู้ก่อเหตุมีอาการทางประสาทก็ต้องนำตัวไปรักษาให้หายก่อน

ด้านนางทองสุข หาระชัย อายุ 74 ปี แม่นายอภิชาติผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายมีครอบครัวและมีลูก แต่ปัจจุบันได้ไปอยู่ที่ จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ลูกชายเกิดอุบัติเหตุรถจยย.ล้มศีรษะกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะฟื้นขึ้นมาแล้วมีอาการทางประสาท หลงๆลืมๆ บางครั้งนั่งร้องไห้ และนั่งพูดอยู่คนเดียว แต่ไม่ได้ไปรักษา ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่เคยไม่ไปทำร้าย หรือสร้างความเดือดร้อนให้ใคร จนกระทั่งมาก่อเหตุครั้งนี้ คาดว่าสาเหตุคงเป็นเพราะอาการทางประสาท ซึ่งก็ต้องขอโทษผู้เสียหายแทนลูกชายด้วย ส่วนเรื่องคดีก็ต้องปล่อยตามกฎหมาย

ขณะที่ ร.ต.อ.สุนทร พรรณขาม พนักงานสอบสวนสภ.ดอนจาน จ.กาฬสินธุ์เจ้าของคดี กล่าวว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาเบื้องต้น ล่าสุดให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อนเหตุจริง ทั้งการพยายามกอดปลุกปล้ำและมาเดินวนเวียนเคาะหน้าต่างบ้านผู้เสียหาย  เนื่องจากแอบชอบและหลงรักผู้เสียหายมานานแล้วตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือ เพราะเป็นคนสวยหน้าตาดี  โดยที่ผ่านมาก็แอบชอบและมาซื้อของที่ร้าน เพื่อที่จะได้เห็นหน้าและอยู่ใกล้ชิด แต่วันเกิดเหตุ ตนอดใจต่อความรักที่มีให้ไม่ไหว แต่เห็นคนเยอะ จึงขอกอดสักครั้ง ทั้งนี้ในส่วนที่ผู้ต้องหาจะมีอาการทางประสาทหรือจิตเวชหรือไม่นั้น จะต้องดูหลักฐานเอกสารทางแพทย์มายืนยันด้วย แต่เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหากระทำอนาจารบุคคลอายุกว่า 15 ปีขึ้นไปต่อหน้าธารกำนัลโดยใช้กำลังประทุษร้าย และบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน ซึ่งผู้ก่อเหตุก็รับสารภาพทั้ง 2 ข้อกล่าวหา จึงนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป