ข่าวอาชญากรรม

อุบัติเหตุสลด หนุ่มลูกจ้างชลประทานซิ่งกระบะชนจักรยานตกคลองน้ำตายคาที่ 2ศพ

เกิดอุบัติเหตุหนุ่มลูกจ้างชลประทานกาฬสินธุ์ ขับรถกระบะกลับบ้านชนจักรยานก่อนเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลองน้ำข้างทางร่างกระเด็นออกจากนอกรถ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย

                เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา  ร.ต.ท.จิรายุ วงศ์วิวัฒน์ ร้อยเวร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนชนจักรยานบนถนนสายกาฬสินธุ์-อำเภอกมลาไสย ห่างจากปั้มแก๊สบ้านหลุบประมาณ 500 เมตร มีผู้เสียชีวิต 2 ราย หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยในพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์ หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลหลุบ เจ้าหน้าที่กู้ชีพและแพทย์โรงพยาบาลกาฬสินธุ์

โดยที่เกิดเหตุอยู่ตรงข้างทางเข้าบ้านหลุบ ต.หลุบ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ พบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40-45 ปี เนื่องจากไม่เอกสารติดตัวและยังไม่สามารถติดต่อญาติได้ เสียชีวิตอยู่ในคลองน้ำข้างทาง สภาพศีรษะแตก และกระดูกหักหลายแห่ง ใกล้กันพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุสีขาว ทะเบียน ผม 5232 ขอนแก่น ด้านหน้ารถทิ่มและตะแคงอยู่ในคลองน้ำสภาพพังยับเยิน ห่างไปเล็กน้อยพบศพนายนพชัย โพธิสาย อายุ 34ปี ชาว อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะและร่างกระเด็นออกมาจากรถนอนเสียชีวิตอยู่ ตรวจสอบภายในรถพบเอกสารจำนวนมากและอาวุธปืน 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เพื่อให้ญาติมารับ

จากการสอบสวนและสอบถามญาติเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายนพชัย โพธิสาย อายุ 34 ปี ซึ่งทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวอยู่ที่โครงการชลประทานกาฬสินธุ์กำลังจะขับรถกลับบ้านที่ อ.กมลาไสย กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งบริเวณดังกล่าวค่อนข้างมืด ได้ชนจักรยานที่มีชายไม่ทราบชื่อกำลังปั่นอยู่อย่างจัง และรถกระบะได้ลากไปไกลกว่า 100 เมตร จนทำให้รถจักรยานพร้อมร่างคนขับตกลงไปในคลองน้ำ ก่อนรถกระบะจะเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลองน้ำเช่นกัน ทำให้ร่างของนายนพชัยกระเด็นออกมานอกรถเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุการชนนั้นจะต้องตรวจสอบต่อไปว่ารถจักรยานกำลังปั่นอยู่ข้างทางหรือปั่นข้ามถนนมาตัดหน้า ซึ่งเจ้าหน้าที่จะดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานและสอบปากผู้เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป