ข่าวอาชญากรรม

กาฬสินธุ์ภรรยามือฆ่าสาวยัดกล่องเผยสามีเป็นคนอารมณ์ร้อนคาดเสพยาก่อนก่อเหตุ

ตำรวจ สภ.ห้วยผึ้ง จังหวัดกาฬสินธุ์ส่งตัวหนุ่มวัย 19 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีก่อเหตุฆ่าสาววัย 18 ปี ยัดกล่องทิ้งพงหญ้าหลังบ้านพักคนงานแพล้นปูน ให้กับตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี หลังหลบหนีมาอยู่กับภรรยาในพื้นที่อำเภอห้วยผึ้ง จังหวัดกาฬสินธุ์ก่อนถูกตามจับกุมตัวได้ ด้านภรรยาเผยสามีเป็นคนอารมณ์ร้อน คาดเสพยาก่อนก่อเหตุ ระบุปล่อยเป็นหน้าที่ของตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย

ความคืบหน้าตำรวจสภ.เมืองสุพรรณบุรีได้รับแจ้งพบศพหญิงสาวถูกฆ่ายัดกล่องพลาสติกทิ้งอยู่ในพงหญ้าหลังบ้านพักคนงานแพล้นปูน หมู่ 7 ต.ศาลาขาว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี สภาพศพท่อนล่างเปลือยมีรอยเขียวฟกช้ำ ตรวจสอบทราบชื่อคือน.ส.สุมิตา (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี หรือน้องเต็น เบื้องต้นจากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตทราบว่า น้องเต็นได้หายตัวไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา กระทั่งมาพบเป็นศพ และญาติสงสัยหนุ่มวัย 19 ปี ซึ่งทำงานในแพล้นปูนที่เดี่ยวกัน และมีห้องพักติดกัน และหลังเกิดเหตุชายวัย 19 ปีได้หายตัวไป กระทั่งถูกตำรวจชุดสืบสวนสภ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์จับกุมตัวได้ หลังจากหนีมาหลบอยู่บ้านภรรยาในพื้นที่อำเภอห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งเบื้องต้นยอมรับเป็นคนลงมือก่อเหตุจริง

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองสุพรรณบุรีได้เดินทางมารับตัวนายธนากร อรัญทอง อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 139 ม.11 ต.หนองแวง อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ที่ จ 17 วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565 ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตายไปสอบสวนที่สภ.เมืองสุพรรบุรีเมื่อช่วงเวลา 01.00 ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ผู้ต้องหายอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยอ้างว่ามีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับผู้เสียชีวิต และผู้เสียชีวิตอยากให้เลี้ยงดู แต่ตนเองมีภรรยาและลูกอยู่แล้ว จึงเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนลงมือบีบคอจนเสียชีวิตแล้วนำศพยัดใส่กล่อง

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บ้านหนองมะงง ม.4 ต.คำบง อ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นบ้านของภรรยานายธนากร ที่มาหลบอยู่หลังก่อเหตุ พบว่า เป็นบ้านปูนชั้นเดียว มุงด้วยสังกะสี ซึ่งสร้างยังไม่เสร็จ และได้พบกับนางสาวปิยะพร กาญจน์จันดา อายุ 18 ปี ภรรยานายธนากร และน้องไอริน ลูกสาววัย 4 เดือน และนางบัวผัน กาญจน์จันดา อายุ 64 ปี ยายของนางสาวปิยะพร

โดยนางสาวปิยะพร กล่าวว่า อยู่กินฉันท์สามีภรรยากับนายธนากร หรือแป๊บ ได้ประมาณ 1 ปี ปัจจุบันมีลูกสาววัย 4 เดือน 1 คน ซึ่งนายธนากรบ้านอยู่ใน ต.หนองแวง อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ ได้เดินทางไปทำงานก่อสร้างที่ จ.สุพรรณบุรีได้ประมาณ 5-6 เดือน โดยปกตินายธนากรเป็นคนอารมณ์ร้อน ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางกลับมาบ้านเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บอกเพียงว่าคิดถึงลูก แต่ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟังว่าไปทำอะไรมา ซึ่งตนก็คิดว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะทุกๆ 2 เดือนนายธนากรจะกลับมาเยี่ยมบ้าน กระทั่งเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565 มีตำรวจตามมาจับกุมตัวที่บ้าน จึงทราบเรื่อง ตนตกใจมาก ทีแรกไม่อยากเชื่อ เพราะสามีแม้จะเป็นคนอารมณ์ร้อนก็จริง แต่ไม่ได้เป็นคนมีนิสัยโหดร้ายขนาดนั้น ทั้งนี้คาดว่าการก่อเหตุน่าจะเสพยาด้วย เพราะหากไม่เสพยาก็จะไม่ใช่คนนิสัยแบบนี้ อย่างไรก็ตามส่วนในเรื่องของคดีก็ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมาย ตนและญาติพี่น้องก็ต้องทำมาหากินเลี้ยงลูกต่อไป