ข่าวอาชญากรรม

สุรินทร์ – สุดระอา แว้นยึดถนนแยกเทพธานีมุ่งหน้าแยกสลักได วนกลับไปกลับมาหลายรอบ ประลองความเร็วเบิ้ลรถส่งเสียงดัง ชาวบ้านถ่ายคลิปจี้หน่วยงานเกี่ยวข้องจัดการ

เด็กแว้นยึดถนนประลองความเร็ว ชาวบ้านถ่ายคลิปขณะแข่งกันยกล้อ และจับคู่ซิ่งบนถนนแยกเทพธานีมุ่งหน้าแยกสลักได ต.สลักได อ.เมือง จ.สุรินทร์ วอนให้ผู้สื่อข่าวกระตุ้นหน่วยงานเกี่ยวข้องเร่งสางปัญหา หลังชาวบ้านผู้ใช้รถใช้ถนนเดือดร้อนหนัก

วันที่ 29 พ.ค.2565 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่าเมื่อช่วงเวลา 23.30 น.ของค่ำวานนี้ (28 พ.ค. 65) สามารถบันทึกภาพขณะกลุ่มวัยรุ่นพากันซิ่งรถจักรยานยนต์ ประลองความเร็วบนถนนแยกเทพธานีมุ่งหน้าแยกสลักได ขณะที่บางรายแข่งกันยกล้อและจับคู่ซิ่ง สร้างความเดือดร้อนให้แก่ผู้ใช้รถใช้ถนนในช่วงเวลา 23.30 น.อยู่เป็นประจำ จึงนำคลิปวิดีโอพร้อมภาพให้ผู้สื่อข่าวเผยแพร่ เพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้รับทราบ เพื่อเร่งดำเนินการจับกุม
และจากการสอบถามชาวบ้านก็ทราบว่า บริเวณถนนถนนแยกเทพธานีมุ่งหน้าแยกสลักได มักจะมีเด็กแว้นกว่า10 คัน ยึดถนนหลวงซิ่งประลองความเร็วกันเป็นประจำ แม้ที่ผ่านมาจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านจับกุม แต่ก็ไม่เคยเกรงกลัว และแม้แต่ละครั้งจะจับกลุ่มวัยรุ่นได้เป็นจำนวนมาก ก็ไม่เคยทำให้กลุ่มวัยรุ่นเข็ดหลาบแต่อย่างใดโดยเฉพาะช่วงวันหยุด ซึ่งจะมีการนัดแนะผ่านเฟซบุ๊กท้าประลองความเร็วอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย จนส่งเสียงดังรบกวนชาวบ้าน และยังเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวกับรถที่สัญจรไปมาจนได้รับความเสียหายอยู่บ่อยครั้ง จึงฝากวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เร่งจับกุมให้ได้ทั้งหมดโดยเร็ว