ข่าวอาชญากรรม

ครูพละหื่นลูกศิษย์นักวิ่งม.1 ดอดมอบตัว ตร.แจ้งสองข้อหาหนักพร้อมค้านประกัน

ครูพละหื่นรั้วขาวน้ำเงินควงทนายความเข้ามอบตัวพนักงานสอบสวน สภ.กุฉินารายณ์ ขณะที่ ตำรวจแจ้งสองข้อหาหนักกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีฯ และพรากผู้เยาว์ฯ ก่อนส่งตัวฝากขังศาลกาฬสินธุ์พร้อมค้านประกันหวั่นไปยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน

เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2565 เวลา 09.00 น.ที่ สภ.กุฉินารายณ์ อำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ ผู้ถูกกล่าวหาในคดีข่มขืนลูกศิษย์ตนเอง ซึ่งเป็นนักเรียนหญิงชั้น ม.1 ของโรงเรียนบัวขาว ในระหว่างเข้าค่ายชมรมกีฬาฯนักวิ่ง โดยเหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม 2565  วันนี้ได้เดินทางมาพร้อมทนายความและเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.ฐิติพันธ์ นิติธรรมสารพล รอง ผกก.สอบสวน สภ.กุฉินารายณ์ ในชุดแต่งกายสีดำสวมเสื้อคลุมใส่หมวกและหน้ากากปิดจมูก

พนักงานสอบสวน สภ.กุฉินารายณ์ ได้แจ้งสองข้อหาหนัก ประกอบด้วย กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดใด โดยเป็นศิษย์ที่อยู่ในควบคุมดูแลและพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร โดยตลอดการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การปฏิเสธที่มีสีหน้าเคร่งเครียด

ด้าน พล.ต.ต.สุวรรณ์ เชี่ยวนาวินธวัช ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวน ได้นำตัวผู้ต้องหาส่งฝากขังยังศาลกาฬสินธุ์ โดยพนักงานสอบสวน สภ.กุฉินารายณ์ จะทำการค้านการประกันตัว ถึงแม้จะเข้ามามอบตัว เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะไปยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน และว่า คดีนี้ถือเป็นคดีที่สังคมให้ความสนใจ เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นครูที่มีพฤติกรรมในการใช้อุบายหลอกให้ลูกศิษย์ที่มีความฝันจะเป็นนักวิ่งไปเข้าค่ายแล้วกระทำชำเราฯ กระบวนการจากนี้เด็กหญิงผู้เสียหายทางสหวิชาชีพเข้าสอบสวนเพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน ให้รัดกุมในการดำเนินคดีต่อไป

สำหรับกรณีนี้ ก่อนหน้านั้น โลกโซเชียล ได้นำข้อความของผู้ปกครองนักเรียนหญิงชั้น ม.1 อายุ 13 ปี  ชาว อ.นาคู จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งไปเรียนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในตัว อ.กุฉินารายณ์ และเป็นนักกีฬาชมรมวิ่งของโรงเรียน ถูกครูชายสอนวิชาพละเรียกไปหาที่ห้องพัก เพื่อให้นวด ก่อนหลอกให้ดื่มน้ำผสมอะไรบางอย่างจนสลบ พอตื่นขึ้นมาไม่ได้ใส่เสื้อผ้า เจ็บอวัยวะเพศ ตรวจร่ายกายพบอวัยวะฉีกขาด คาดว่าจะถูกข่มขืน  ซึ่งหลังเกิดเหตุผู้ปกครองพาไปแจ้งความที่สภ.กุฉินารายรณ์ แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้า จนเกิดกระแสกดดันและมีการร้องไปยังมูลนิธีปวีณาฯ