ข่าวอาชญากรรม

ครูหื่นขยี้กาม ม.1 คอตกนอนคุก ขาดหลักทรัพย์ประกันตัว


วันที่ 25 ตุลาคม 2565 ล่าสุด รายงานแจ้งว่า ตลอดทั้งวัน หลังสอบปากคำกับพนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กุฉินารายณ์ ได้ควบคุมตัว ครูพละ ผู้ต้องหา คดีข่มขืนลูกศิษย์ตนเอง ในระหว่างเข้าค่ายชมรมกีฬานักวิ่ง พร้อมได้ไปหาหลักฐานเพิ่มเติมที่บ้านพัก ซึ่งใช้เป็นค่ายฝึกซ้อมนักกีฬาที่จัดตั้งขึ้นเอง โดยอยู่ห่างจากโรงเรียนประมาณ 2 กม.โดยเฉพาะเสื้อผ้าที่ใส่ในวันเกิดเหตุ และร่องรอยต่างๆ หลังจากที่นักเรียนหญิงระบุว่าถูกข่มขืนภายในห้องพักแห่งนี้

จากนั้นช่วงบ่ายเจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.กุฉินารายณ์ ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.กุฉินารายณ์ ก่อนจะนำตัวส่งไปฝากขังที่ศาล จ.กาฬสินธุ์ โดยแจ้งข้อกล่าวหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยเป็นศิษย์ที่อยู่ในควบคุมดูแลและพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร พร้อมค้านประกัน เนื่องเกรงว่าจะยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน เบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ และไม่ยอมพูด หรือให้ข้อมูลใดๆ บอกเพียงว่าเรื่องดังกล่าวไม่ได้วางยานักเรียนหญิง

ต่อมาเมื่อเวลา 16.45 น.มีรายงานว่าผู้ต้องหาไม่ได้รับการประกันตัว เนื่องจากศาลให้นำหลักประกันมามาวางประกันตัวมูลค่า 200,000 บาท แต่ผู้ต้องหาไม่ได้เตรียมมาหลักทรัพย์หรือเงินสดมา จึงไม่สามารถประกันตัวได้ จึงถูกนำตัวเข้าฝากขังที่เรือนจำ จ.กาฬสินธุ์ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ขณะที่นางเฉลิมขวัญ หล่อตระกูล นายกอบจ.กาฬสินธุ์ พร้อมเจ้าหน้าที่กองการศึกษา ลงพื้นที่เข้าเยี่ยมและให้กำลังใจกับครอบครัวของเด็กนักเรียนหญิงวัย 13 ปี ซึ่งกำลังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอำเภอนาคู โดยได้เข้าปลอบใจครอบครัว แม่ผู้เสียหายและพร้อมที่จะให้ความเป็นธรรมกับเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างเต็มที่