ข่าวอาชญากรรม

สุรินทร์ ฝนตกหนักและเกิดฟ้าผ่าทำให้ไฟดับมืดทั้งเมืองรถยนต์ชนสนั่นกลางสี่แยก 3 คัน เจ็บ 4 ราย

ฝนตกลมแรงทำให้เกิดไฟฟ้าส่องสว่างดับพร้อมทั้งยังทำให้สัญญาณไฟที่สี่แยกหนองเต่า ถนนสุรินทร์-ปราสาท ดับมืดสนิททำให้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ 2 คันและรถยนต์เก๋ง 1 คันขับมาด้วยความเร็วไม่ทันได้มองกันได้พุ่งชนสนั่น 3 คันรวด บนบริเวณถนนสี่แยกไฟแดงหนองเต่า ต.เฉนียง อ.เมือง จ.สุรินทร์ บาดเจ็บ 4 ราย

เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2566 เมื่อเวลา 20.05 น.ศูนย์วิทยุศรีผไท สภ.เมืองสุรินทร์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชน 3 คันอยู่กลางสีแยกไฟแดงบริเวณถนนสีแยกไฟแดงหนองเต่า ต.เฉนียง อ.เมือง จ.สุรินทร์ มีบาดเจ็บ 4 คน จึงได้ประสานไปยัง ร.ต.ท. กิตติศักดิ์ ภักดี รอง สว.(สอบสวน)ฯ สภ.เมืองสุรินทร์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรพร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์ รีบเดินทางไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลืออำนวยความสะดวกที่เกิดเหตุ

ที่เกิดกลางถนนสีแยกไฟแดงหนองเต่า ต.เฉนียง อ.เมือง จ.สุรินทร์พบรถยนต์ 3 คันสภาพด้านหน้ารถยนต์พังยับเยินคันแรกเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สี่ประตู สีเทาเงิน ทะเบียน กค-5232 สุรินทร์ คนขับขอสงวนชื่อบาดเจ็บที่ต้นคอหน่วยกู้ชีพเฉนียงได้รีบนำส่งโรงพยาบาลสุรินทร์ ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้าวีออส สีเทาเงิน ทะเบียน กพ-404 บุรีรัมย์มาด้วยกัน 2 คนไม่ได้รับบาดเจ็บคนขับขอสงวนชื่อ ถัดออกไปเล็กน้อยพบรถยนต์กระบะโตโยต้าไฮลักซ์แค๊ปสีเทาเงินทะเบียน กจ-9478 สุรินทร์ โดยที่เกิดเหตุพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย ผู้ใหญ่ 1 ชาย (ผู้ปกครองเด็ก )อายุ 55 ปี มีอาการ ปวดหัวเข่าขาข้างซ้าย และเด็กชาย 1 ราย เด็กหญิง 1รายอายุ 8 ขวบ อาการได้รับบาดเจ็บมีอาการชาตามตัวปวดศรีษะ และผู้ใหญ่หญิง 1 ราย อายุ 53 ปี บาดเจ็บเล็กน้อย อาสากู้ภัยสุรินทร์ปฐมพยาบาลเบื้องต้นพร้อมกับนำส่งโรงพยาบาลสุรินทร์ ซึ่งทั้ง 4 รายยังไม่ทราบชื่อและที่อยู่ กู้ชีพเฉนียงดำเนินการให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น นำส่ง รพ.สุรินทร์

จากการสอบถามคนขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้าวีออส สีเทาเงิน ทะเบียน กพ-404 บุรีรัมย์(ขอสงวนชื่อ) ทราบว่า ช่วงนั้นตนได้ขับรถมาจากถนนบายพาสศีขรภูมิ-ปราสาท เพื่อที่จะไปจังหวัดบุรีรัมย์ พอมาถึงสีแยกไฟแดงหนองเต่า ช่วงนั้นฝนตกลงมาอย่างหนักพร้อมกับไฟส่องสว่างดับมืดและไฟสัญญาณไฟแดงก็ดับ ตนได้วิ่งรถยนต์เก๋งตนมาไม่ทันได้มองก็ได้เห็นว่ารถยนต์อีกสองคันก็ได้พุ่งออกมาจากอีกเส้นทางมุ่งมาทางบายพาสศีขรภูมิและอีกคันมาจากปราสาทจะเข้าตัวเมืองสุรินทร์ โดยทั้ง 3คัน รวมรถยนต์เก๋งของตนได้พุ่งเข้าชนประสานงากันสนั่นจึงทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่ารถยนต์ทั้ง 3 คันได้วิ่งกันมาไม่ทันได้ชลอรถ ประกอบกับไฟส่องสว่างและสัญญาณไฟแดงดับมืดสนิท จึงทำให้ทั้ง 3 คันพุ่งรถยนต์ออกมาทำให้ชนกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกคนขับทั้ง 3 คันมาสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงและจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 3 ฝ่ายอีกด้วย