ข่าวอาชญากรรม

สุรินทร์ ชาวบ้านหาปลาพบรถจักรยานยนต์ตกคลองชลประทาน แต่ไม่พบตัวผู้ขับขี่

ชาวบ้านพบรถจักรยานยนต์ตกคลองชลประทานแต่ไม่พบตัวผู้ขับขี่ เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบพบรอยรถไถลลงคลองชลประทานกว่า 50 เมตร คาดเป็นคนขับรถจักรยานยนต์น่าจะไม่รับบาดเจ็บมาก จึงทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้ในน้ำ ตำรวจเร่งตรวจสอบเร่งหาเจ้าของรถ

วันที่ 28 พฤษภาคม 2566 เมื่อเวลา 10.30 น. ศูนย์วิทยุศรีไผท สภ.เมืองสุรินทร์ได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่หาปลาว่าพบรถจักรยานยนต์จมอยู่ในน้ำบริเวณเลียบคลองชลประทาน หลังมหาวิทยาลัยราชมงคลอีสาน ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ แต่ไม่พบร่างผู้ขับขี่ จึงได้ประสานไปยัง ร.ต.ท.กิตติศักดิ์ ภักดี ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ พร้อมกู้ภัยสุรินทร์นำรถยก เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุถนนเลียบคลองชลประทานพบชาวบ้านที่หาปลากว่า 5 คนยืนจับรถจักรยานยนต์ที่อยู่ใต้น้ำ ร.ต.ท.กิตติศักดิ์ ภักดี ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์และชาวบ้านที่หาปลาได้เดินสำรวจหารอยที่รถจักรยานยนต์ไถลตกลงคลองส่งน้ำ จึงพบว่ารอยที่ไถลนั้นห่างจากที่รถจักยานยนต์ไถลลงคลองส่งน้ำยาวกว่า 50 เมตร แต่ไม่พบผู้ขับขี่เจ้าของรถจักรยานยนต์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานพร้อมกับได้ให้กู้ภัยสุรินทร์นำรถยกมาช่วยกับชาวบ้านที่หาปลานำรถจักยานยนต์ขึ้นจากคลองส่งน้ำ ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ ไอ สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 1กช-6281 หมวดจังหวัดยโสธร สภาพใหม่ พร้อมกับได้นำรถจักรยานยนต์มาเก็บไว้ที่ สภ.เมืองสุรินทร์ เพื่อติดตามหาเจ้าของรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวต่อไป
ลุ

งเอี้ยง(ชาวบ้านที่หาปลา) กล่าวว่า ช่วงเวลาประมาณ 09.00 น.ตนและเพื่อนชวนกันมาหาปลากันที่เลียบคลองชลประทาน ขณะที่ใช้แหหว่านหาปลาอยู่ตนได้ลงไปในน้ำได้ว่ายลุยหาปลา ขาตนได้สัมผัสกับรถจักรยานยนต์เข้า จึงได้ตะโกนบอกเพื่อนหาปลาด้วยกัน พร้อมทั้งได้สำรวจและดำน้ำดูว่ามีร่างผู้ขับขี่แต่ก็ไม่พบ ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ