ข่าวการเมือง

โค้งสุดท้ายหาเสียงเลือกตั้งนายกอบจ.คึกคัก ครอบครัวเพื่อไทยเดินสายช่วยไข่มุก

บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งนายกอบจ.กาฬสินธุ์โค้งสุดท้ายคึกคัก “ณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ”ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย พร้อมคณะเดินสายเปิดเวทีปราศรัยช่วย“ไข่มุก เฉลิมขวัญ หล่อตระกูล” เชื่อ 14 สิงหาคมนี้ พลังชาวกาฬสินธุ์ทำให้เกิดกระแสเปลี่ยนตัวนายกอบจ. มั่นใจคะแนนแลนสไลด์เพื่อไทยมัดจำไข่มุกนั่งเก้าอี้นายก อบจ.กาฬสินธุ์

เมื่อเวลา 15.30วันที่ 11 สิงหาคม 2565 ที่บริเวณทุ่งทานตะวัน ต.หัวนาคำ อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ นายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ  ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วยนายก่อแก้ว พิกุลทอง และคณะเดินทางไปเปิดเวทีปราศรัยหาเสียงเลือกตั้งนายก อบจ.กาฬสินธุ์ ช่วยนางเฉลิมขวัญ หล่อตระกูล หรือไข่มุก ผู้สมัครนายก อบจ.กาฬสินธุ์ เบอร์ 2  โดยมีประชาชนใน อ.ยางตลาด และอ.ฆ้องชัย จ.กาฬสินธุ์ เข้าร่วมรับฟังการปราศรัยกว่า 1,500 คน

ทั้งนี้ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายณัฐวุฒิ ได้ขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงที่ อ.สมเด็จ และช่วงบ่ายที่ อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ ก่อนจะเดินสายมาขึ้นเวทีปราศรัยในพื้นที่ อ.ยางตลาด ซึ่งเป็นอำเภอใหญ่รองจากอำเภอเมืองกาฬสินธุ์ โดยบรรยากาศทั้ง 3 เวที ที่ปราศรัยตลอดทั้งวัน เป็นไปด้วยความคึกคัก มีประชาชนจากหลายอำเภอเดินทางมาร่วมรับฟังการปราศรัยจำนวนมาก

โดยนายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ  ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย  ยังคงกล่าวปราศรัยว่า ขอให้พี่น้องประชาชนชาวกาฬสินธุ์ให้โอกาส “ไข่มุก เฉลิมขวัญ หล่อตระกูล” ผู้สมัครนายกอบจ.กาฬสินธุ์ เบอร์ 2 เข้าไปเป็นนายกอบจ.กาฬสินธุ์ เพราะเห็นถึงความตั้งใจในการทำงาน และเป็นบุคคลที่มีความสามารถ รวมทั้งคณะทีมบริหารที่มีคุณภาพ จะนำพาพี่น้องประชาชนมีชีวิตที่ดีขึ้น และพัฒนาเมืองกาฬสินธุ์ให้เจริญก้าวหน้าต่อไปได้ในอนาคต

นอกจากนี้นายณัฐวุฒิ ยังเชื่อมั่นว่าการเลือกตั้งวันที่ 14 สิงหาคม 2565 นี้ พลังชาวกาฬสินธุ์จะทำให้คะแนนแลนสไลด์เปลี่ยนตัวนายกอบจ.เลือก ไข่มุก เฉลิมขวัญ เป็นนายกอบจ.กาฬสินธุ์ และจะเป็นการมัดจำแลนสไลด์ไว้ที่ จ.กาฬสินธุ์อีกด้วย