ข่าวการเมือง

ศรีสะเกษ อมรเทพ สมหมายรวมกลุ่มเสื้อแดงกว่า 1,000 คนชี้แจงนโยบายพรรคเพื่อไทย

ศรีสะเกษ อมรเทพ สมหมายรวมกลุ่มเสื้อแดงกว่า 1,000 คนชี้แจงนโยบายพรรคเพื่อไทย เริ่มออกเดินเคาะประตูบ้านทุกหลังทุกหมู่บ้านทุกตำบลทั้ง 2 อำเภอขุนหาญและภูสิงห์ในเขตเลือกตั้งที่ 5

เมื่อวันที่ 6 ก.พ. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หอประชุมโรงแรมอมรเทพ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ ได้มีกลุ่มเสื้อแดงในเขตเลือกตั้งที่ 5 จ.ศรีสะเกษ ซึ่งประกอบด้วย อ.ขุนหาญ และ อ.ภูสิงห์ จำนวนกว่า 1,000 คน พากันมาประชุมเพื่อร่วมรับฟังนโยบายของพรรคเพื่อไทย โดยมีการสวมเสื้อแดงแสดงสัญลักษณ์ของพรรคเพื่อไทย และพากันชูป้ายและรูปภาพของ นายอมรเทพ สมหมาย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 5 พรรคเพื่อไทย มีนายวิวัฒน์ชัย โหตระไวศยะ ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 3 พรรคเพื่อไทย ในฐานะหัวหน้ากลุ่ม ส.ส.พรรคเพื่อไทย จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วย นายอมรเทพ สมหมาย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 5 พรรคเพื่อไทย น.ส.วิลดา อินฉัตร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 7 พรรคเพื่อไทย นายภัทธศาสน์ มาสกุล นายก อบต.ตระกาจ อ.กันทรลักษ์ มาขึ้นเวทีปราศรัยกับประชาชนมวลชนคนเสื้อแดง บรรยากาศเป็นไปไปอย่างคึกคักมาก ท่ามกลางเสียงปรบมือเสียงดังสนั่นหวั่นไหวกึกก้องหอประชุมแห่งนี้

นายวิวัฒน์ชัย โหตระไวศยะ ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 3 พรรคเพื่อไทย ในฐานะหัวหน้ากลุ่ม ส.ส.พรรคเพื่อไทย จ.ศรีสะเกษ กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมาประชาชนชาวศรีสะเกษและชาวไทยทั่วประเทศประสบกับปัญหาความยากจน ราคาสินค้าพุ่งสูงขึ้น แต่ราคาพืชผลผลิตทางการเกษตรตกต่ำอย่างหนัก ราคาอ้อย มันสำปะหลัง ยางพารา ข้าวเปลือก ตกต่ำมาก ทำให้ความยากจนแพร่กระจายไปทั่วแผ่นดิน ปัญหายาเสพติดระบาดหนักเต็มประเทศไทย ขณะที่ค่าไฟ ค่าน้ำมัน ค่าแก๊สราคาพุ่งสูงขึ้นมาก พรรคเพื่อไทย มีนโยบายคิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน ภายในปี 2570 ราคาพืชผลทางการเกษตรราคาต้องสูงขึ้นยกแผง ยาเสพติดต้องหมดไป ค่าไฟฟ้า ค่าน้ำมัน ค่าแก๊สต้องลดทันที ยกระดับ 30 บาทรักทุกโรค ค่าแรงขั้นต่ำ 600 บาทต่อวัน ปริญญาตรี เงินเดือน 25,000 บาทขึ้นไป จะใช้เทคโนโลยีแก้ปัญหาคอรัปชั่น โรงเรียน 2 ภาษา คืออังกฤษและภาษาจีนจะมีทุกพื้นที่ จะเพิ่มสวัสดิการให้กับผู้สูงอายุทุกคน จึงขอให้พี่น้องประชาชนชาวศรีสะเกษในเขต อ.ขุนหาญและ อ.ภูสิงห์ โปรดเลือก นายอมรเทพ สมหมาย เป็น ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 5 และเลือกพรรคเพื่อไทย เพื่อเป็นรัฐบาลบริหารประเทศทำตามนโยบายดังกล่าวข้างต้นให้เป็นประโยชน์แก่คนไทยทุกคนด้วย

นายอมรเทพ สมหมาย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 5 พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า สำหรับการจัดกิจกรรมในวันนี้เป็นสิ่งที่ดีมีพี่น้องจาก อ.ภูสิงห์ 3 ตำบลคือ ต.ห้วยติ๊กชู ต.ตะเคียนราม และ ต.โคกตาล อ.ขุนหาญ 1 ตำบลคือ ต.พราน รวมแล้วประมาณกว่า 1,000 คนมาร่วมกิจกรรมในวันนี้ มีประชาชนแสดงความประสงฺค์อยากจะมาร่วมรับฟังการปราศรัยจำนวนมาก แต่เนื่องจากว่า ข้อจำกัดด้านพื้นที่จัดกิจกรรม เราจึงได้จัดกิจกรรม โดยเชิญมารับฟังการปราศรัยจำนวน 4 ตำบลจาก 2 อำเภอก่อน ซึ่งเราจะจัดกิจกรรมต่อเนื่องกันไปเรื่อย ๆ พี่น้องที่ยังไม่ได้มาพบปะกันก็จะจัดให้มาพบปะกันในคราวต่อไป การจัดกิจกรรมได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดียิ่ง เนื่องจากประชาชนต้องการให้ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทยและพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลบริหารประเทศหลังจากต้องทนกับปัญหาความยากจนมานานกว่า 8 ปีแล้ว

นายอมรเทพ สมหมาย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 5 พรรคเพื่อไทย กล่าวต่อไปว่า โดยในวันพรุ่งนี้เรามีแผนที่จะออกเดินพบปะเคาะประตูบ้านทุกหลังในเขตเลือกตั้งที่ 5 วันละ 1 ตำบลทั่วเขตเลือกตั้งของเรา จนกว่าจะครบทุกตำบลในเขตเลือกตั้งที่ 5 จ.ศรีสะเกษเพื่อชี้แจงนโยบายของพรรคเพื่อไทยให้พี่น้องประชาชนทุกคนได้รับรู้รับทราบ ตนขอขอบคุณพี่น้องประชาชนชาว อ.ขุนหาญและ อ.ภูสิงห์ในเขตเลือกตั้งที่ 5 ที่ได้ให้ความกรุณาตนและภรรยาในการจัดกิจกรรมทางการเมือง พี่น้องประชาชนทุกท่านดูแลตนมาตลอด ต้องขอบคุณอีกครั้งหนึ่ง ตนจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะเข้าไปทำหน้าที่เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 5 จ.ศรีสะเกษ ให้ดีที่สุด จึงขอให้พี่น้องประชาชนชาว อ.ขุนหาญและ อ.ภูสิงห์ของเราทุกคนโปรดพิจารณาให้การสนับสนุนเลือกตนเป็น ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 5 และเลือกพรรคเพื่อไทยเข้าไปเป็นรัฐบาลบริหารประเทศชาติให้เจริญก้าวหน้ามากกว่ากำลังที่เป็นอยู่ในขณะนี้ด้วย