ข่าวการเมือง

ขอนแก่น เปิดศูนย์ประสานงาน “พรรคเสรีรวมไทย ” ขอนแก่น

เลขาฯพรรคเสรีรวมไทยอ้อนให้เลือกผู้สมัครส.ส.ทุกเขต พร้อมฝากสนับสนุน พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยเป็นนายกรัฐมนตรี

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 7 มี.ค.66 นายวิรัตน์ วรศสิริน เลขาธิการพรรคเสรีรวมไทย เป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเสรีรวมไทย เขต 1 ซึ่งตั้งอยู่ที่ 80/5 หมู่ 16 ถนนมิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น เพื่อใช้เป็นสถานที่ติดต่อประสานงานระหว่างตัวแทนพรรคกับสมาชิกหรือผู้สนับสนุนในพื้นที่ ซึ่งมีนายโตบูรพา สิมมาทัน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส เขตเลือกตั้งที่1 จ.ขอนแก่น และสมาชิคพรรคร่วมพิธีเปิด

ซึ่งก่อนหน้านี้นายวิรัตน์ วรศสิริน เลขาธิการพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วยสมาชิคพรรคได้เดินทางไปสักการะขอพรบึงเถ่ากงม่า และศาลปู่ครูเย็นขอนแก่น เพื่อขอพรให้กับนายโตบูรพา สิมมาทัน ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 1 และสมาชิคพรรคทั่วประเทศได้รับชัยชนะในเขตเลือกตั้ง ซึ่งพรรคมีความพร้อมสู้ศึกในสนามเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึงนี้
โดยนายวิรัตน์ได้ลงพื้นที่ภายในมหาวิทยาลัยขอนแก่นเพื่อพบปะแนะนำตัว และนโยบายพรรคเสรีรวมไทย พร้อมฝากสนับสนุนพล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยเป็นนายกรัฐมนตรี ซึ่งจากการลงพื้นที่กระแสการตอบรับของพรรคและผู้สมัคร ดีมากสร้างความประทับใจให้กับคณะในการลงพื้นที่ในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

นายวิรัตน์ วรศสิริน เลขาธิการพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า การประชุมว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ประจำปี 2566 เมื่อวันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าจะมีการยุบสภาภายในเดือน มีนาคม 2566 และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการสมัครรับเลือกตั้ง ซึ่งพรรคเสรีรวมไทยกำหนดจะส่งสมัครรับเลือกตั้งในภาคอีสานครบทั้งหมด 132 เขต จึงได้เชิญว่าที่ผู้สมัคร ฯ ในภาคอีสาน ทั้ง 132 คน มารับทราบนโยบายของพรรค และ กฎหมาย ระเบียบ ของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง พ.ศ.2566 ตามประกาศในราชกิจจานุเบกษา หน้า 38 เล่ม 140 ตอนที่ 14 ก ลงวันที่ 3 มีนาคม 2566
ทั้งนี้ หากมีการยุบสภาเมื่อใด จะเชิญว่าที่ผู้สมัครทั้ง 132 ราย มาประชุมเพื่อทำความเข้าใจเพิ่มเติมอีกครั้ง และระหว่างนี้ขอให้ว่าที่ผู้สมัครทุกท่านได้เตรียมตัวและหาโอกาสพบราษฎรในเขตเลือกตั้งที่ประสงค์จะลงสมัครให้มากขึ้น เพื่อให้ประชาชนได้รู้จัก และรับทราบปัญหา เพื่อรวบรวมปัญหาและพิจารณาเป็นนโยบายของพรรคต่อไป