ข่าวการเมือง

“หมูวิรัช” ลุยนำนโยบายเพื่อไทยคิดใหญ่ทำเป็นแจ้งข่าวขออาสาทำเพื่อคนกาฬสินธุ์

“หมู วิรัช พิมพะนิตย์” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 1 พรรคเพื่อไทย ลุยพบประชาชนและผู้นำชุมชนในตำบลหนองแวง อำเภอสมเด็จ จังหวัดกาฬสินธุ์ พร้อมนำนโยบายพรรคเพื่อไทย “คิดใหญ่ ทำเป็น” แจ้งข่าวขออาสาแก้ปัญหาปากท้องทำเพื่อคนกาฬสินธุ์

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิรัช พิมพะนิตย์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 1 พรรคเพื่อไทย พร้อมคณะลงพื้นที่พบปะและรับฟังปัญหากับประชาชน ผู้นำหมู่บ้าน และผู้นำชุมชนใน ต.หนองแวง อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ เพื่อเชิญชวนประชาชนร่วมแรงร่วมใจกันพัฒนา จ.กาฬสินธุ์ให้มีความเจริญก้าวหน้า รวมทั้งนำนโยบายพรรคเพื่อไทย “คิดใหญ่ ทำเป็น” แจ้งข่าวขออาสาแก้ปัญหาปากท้องทำเพื่อคนกาฬสินธุ์

นายวิรัช พิมพะนิตย์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 1 พรรคเพื่อไทย ระบุว่า ในการเลือกตั้ง ส.ส.ที่กำลังจะมาถึงนี้ ตนพร้อม และขออาสาเป็นปากเป็นเสียงทำเพื่อคนกาฬสินธุ์ ซึ่งการพบปะประชาชน ผู้นำหมู่บ้าน และผู้นำชุมชนใน ต.หนองแวง อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ นอกจากขอโอกาสทำงานแก้ปัญหาปากท้องแล้ว ยังเป็นการเข้ามารับฟังปัญหากับประชาชน และนำนโยบายพรรคเพื่อไทย “คิดใหญ่ ทำเป็น” มาแจ้งข่าว และบอกกล่าวด้วย โดยเฉพาะนโยบายที่จะแก้ปัญหาเรื่องที่ดินทำกิน ให้พี่น้องชาวกาฬสินธุ์ได้ใช้ประโยชน์มากที่สุด นโยบาย เรื่องการปราบปรามยาเสพติด ที่ระบาดหนักอยู่ทุกพื้นที่ รวมถึงจะแก้ปัญหาปากท้อง แก้ปัญหาข้าวของแพง แต่ค่าแรงถูก เด็กเรียนจบไม่มีงานทำ

นอกจากนี้ยังอยากเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวกาฬสินธุ์ร่วมกันผลักดันเรื่องต่างๆ เพื่อพัฒนาบ้านเมือง ทำให้เมืองกาฬสินธุ์ต้องดีกว่านี้ ทั้งการส่งเสริมการท่องเที่ยว การผลักดันโรงพยาบาลศูนย์ประจำจังหวัด การสร้างรายได้ และพัฒนาด้านศึกษาให้มีคุณภาพด้วย