ข่าวการเมือง

ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 1 เพื่อไทย พบอสม.ลูกบ้านนอกอาสาแก้ปัญหา

“หมู วิรัช พิมพะนิตย์” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 1 พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่พบปะอสม.ในตำบลหนองแวง อำเภอสมเด็จ จังหวัดกาฬสินธุ์ ขอโอกาสให้ลูกบ้านนอกอาสาแก้ปัญหา“เพื่อคนกาฬสินธุ์”การันตีความสำเร็จในอาชีพธุรกิจและผลงานตลอดระยะเวลากว่า 30 ปีที่อยู่กับประชาชน ย้ำพรรคเพื่อไทย “คิดใหญ่ ทำเป็น”

เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หอประชุมอบต.หนองแวง อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ นายวิรัช พิมพะนิตย์ อดีตสว.กาฬสินธุ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 1 พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่พบปะพูดคุยกับอสมใน ต.หนองแวง อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ และแจ้งข่าวพร้อมลงสมัครรับการเลือกตั้ง ส.ส.ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้ รวมทั้งขอโอกาสพี่น้องอสม.และประชาชนให้“ลูกบ้านอก”เข้าไปเป็นผู้แทนในการแก้ปัญหาปากท้องและพัฒนาบ้านเมืองเพื่อคนกาฬสินธุ์ ย้ำเพื่อไทย “คิดใหญ่ ทำเป็น”

ทั้งนี้ในการลงพื้นที่พบปะพูดคุยกับอสม.นอกจากนายวิรัช พิมพะนิตย์ จะนำนโยบายของพรรค โดยเฉพาะการแก้ปัญหาที่ดินทำกิน การแก้ปัญหายาเสพติด และการแก้ปัญหาปากท้องข้าวของแพง เพื่อไทย “คิดใหญ่ ทำเป็น”มาบอกกล่าวแล้ว ยังขอให้อสม.และประชาชนเชื่อมั่นในความรู้ ความสามารถของตนเอง และทีมงานที่มีคุณภาพ การันตีจากอดีตลูกบ้านนอกที่สู้ชีวิตและทุ่มเทมานะบากบั่นจนประสบความสำเร็จในอาชีพประกอบธุรกิจส่วนตัว รวมทั้งผลงานตลอดระยะเวลากว่า 30 ปีที่ผ่านมาที่ทำงานด้านการเมืองและเกาะติดพื้นที่แก้ปัญหาร่วมกับประชาชนมาตลอด

นอกจากนี้นายวิรัช ยังขอแรงพี่น้องประชาชนร่วมกันผลักดันให้โรงพยาบาลศูนย์ประจำจังหวัด ผลักดันการสร้างศูนย์รักษาโรคหัวใจ-สมองให้เกิดขึ้นในอนาคต เพื่อลดภาระการเดินทางไปรักษาต่างจังหวัด และผลิตบุคลากรแพทย์ พยาบาล รวมทั้งการส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์ให้ประชาชนมีรายได้มากขึ้นอีกด้วย