ข่าวการเมือง

ศรีสะเกษ กองเชียร์ผู้สมัคร ส.ส.คึกคักแห่คล้องพวงมาลัยให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส.ที่ได้หมายเลขประจำตัวผู้สมัครแล้ว ขณะที่หมอเจี๊ยบ อุดมลักษณ์ เด็กอนุทินใช้ความเป็นคนท้องถิ่นทีมงานดีมั่นใจจะคว้าเก้าอี้ ส.ส.เขต 4

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 3 เม.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ห้องประชุมอาคารศูนย์แสดงและจำหน่ายสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ องค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งเป็นสถานที่รับสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรแบบแบ่งเขตเลือกตั้ง เขตเลือกตั้งที่ 1 – 9 โดยในวันนี้เป็นวันรับสมัครรับเลือกตั้งวันแรก ปรากฏว่า บรรดาผู้มาสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.กำลังทำการสมัครรับเลือกตั้ง โดยมีเจ้าหน้าที่ของแต่ละเขตเลือกตั้งทั้ง 9 เขตทำการตรวจสอบคุณสมบัติ จากนั้น ได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย จนถึงช่วงสุดท้ายที่ได้รับหมายเลขประจำตัวผู้สมัคร ส.ส.เพื่อที่จะได้ออกไปหาเสียงเลือกตั้งแล้ว บรรดากลุ่มผู้สนับสนุนผู้สมัคร ส.ส.แต่ละคน ได้พากันนำเอาพวงมาลัยดอกดาวเรืองมามอบให้ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.จากพรรคการเมืองต่างๆ เช่น นายธีรวัฒน์ คำศรี ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 3 พรรคประชาธิปัตย์ นายอาสพนธ์ สรรพ์ไตรภพ ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 8 พรรคภูมิใจไทย นายธเนศ เครือรัตน์ เขต 1 พรรคเพื่อไทย นายสุรชาติ ชาญประดิษฐ์ เขต 2 พรรคเพื่อไทย ดร.อภิชา ระยับศรี เขต 7 พรรคพลังประชารัฐ นายเกียรติศักดิ์ ธรรมบุตร เขต 4 พรรคพลังประชารัฐ นายปวีณ แซ่จึง เขต 9 พรรคภูมิใจไทย นางอุดมลักษณ์ เพ็งนรพัฒน์ เขต 4 พรรคภูมิใจไทย และ นายอมรเทพ สมหมาย เขต 5 พรรคเพื่อไทย โดยกองเชียร์ได้ร้องตะโกนเชียร์หมายเลขประจำตัวและเขตของผู้สมัคร ส.ส.บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักมาก ทั้งนี้เนื่องจากว่า บรรดาผู้สมัคร ส.ส.ส่วนมากแล้วจะรู้จักกันเป็นอย่างดีเนื่องจากเป็นชาวศรีสะเกษด้วยกันนั่นเอง

นางอุดมลักษณ์ เพ็งนรพัฒน์ หรือหมอเจี๊ยบ ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 4 พรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า ขณะนี้ตนได้ออกตระเวนไปพบปะหาเสียงกับประชาชนชาว อ.กันทรลักษ์ ซึ่งอยู่ในเขตเลือกตั้งที่ 4 ครบทุกหมู่บ้าน ทุกตำบล เรียบร้อยแล้ว โดยได้นำเอานโยบายของพรรคภูมิใจไทยไปชี้แจงให้ประชาชนได้รับทราบ ซึ่งตนเป็นชาวกันทรลักษ์โดยกำเนิด อีกทั้งมีทีมงานที่เข้มแข็ง ทำให้การออกไปหาเสียงกับพี่น้องประชาชนชาว อ.กันทรลักษ์ ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นมาก ตนมั่นใจว่าจะได้รับการสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนชาว อ.กันทรลักษ์ ให้ได้รับการเลือกตั้งเป็น ส.ส.ศรีสะเกษ เขตเลือกตั้งที่ 4 เพื่อจะได้ร่วมกับทุกภาคส่วนพัฒนาความเจริญทุกด้านของ อ.กันทรลักษ์ ให้เจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นกว่าเดิมต่อไป

นายอาสพนธ์ สรรพ์ไตรภพ ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 8 พรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า ในการเลือกตั้งครั้งนี้ ตนได้ออกหาเสียงพบปะกับประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง เพราะว่าเป็นอดีต ส.ส.เก่าของเขตนี้ จึงได้ไปช่วยเหลือดูแลพี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งเป็นประจำอยู่เสมอ การเลือกตั้งครั้งนี้จะบอกว่าตนมั่นใจหรือไม่ ก็คงจะตอบไม่ได้ แต่ว่าตนจะพยายามอย่างเต็มที่เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา ผู้สมัครทุกท่านก็มีโอกาสทุกคน ตนก็เป็นผู้สมัครเหมือนกับทุกคน ก็จะทำเต็มที่และให้กำลังใจผู้สมัครทุกท่าน ซึ่งในช่วงที่ตนเป็น ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 8 ที่ผ่านมานั้น ก็ได้ทำผลงานเพื่อประโยชน์ของพี่น้องประชาชนและเพื่อความเจริญของเขตเลือกตั้งที่ 8 มาแล้วมากมาย ดังนั้น ในวันที่ 14 พ.ค.66 นี้ ตนจึงขอให้พี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 8 ทุกท่านโปรดให้การสนับสนุนเลือกตน นายอาสพนธ์ สรรพ์ไตรภพ ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 8 พรรคภูมิใจไทย เพื่อให้ได้เป็น ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 8 จะได้ทำงานรับใช้เป็นปากเสียงทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนชาวศรีสะเกษ เขตเลือกตั้งที่ 8 ต่อไปด้วย