ข่าวการเมือง

ผู้สมัครส.ส.กาฬสินธุ์เขต 1เพื่อไทยกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้เบอร์ 9 เลขมงคล

“วิรัช พิมพะนิตย์”ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 1 พรรคเพื่อไทย นำพวงมาลัย ดอกไม้ ธูปเทียน เข้าสักการะกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง หลังยื่นใบสมัครและได้หมายเลขหาเสียงเบอร์ 9  เพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมอธิษฐานขอพรให้ประชาชนให้โอกาสเป็นส.ส. เพื่อนำความรู้ความสามารถไปพัฒนาประเทศชาติ และขอพรให้แลนด์สไลด์ยกจังหวัด

เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศรับสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. กาฬสินธุ์ ยังคงคึกคักต่อเนื่องมาตั้งแต่ช่วงเช้า หลังจากที่มีการเข้ายื่นเอกสารรับสมัครและได้หมายเลขแล้ว หลายคนเข้ากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง เพื่อความเป็นสิริมงคล

โดยเฉพาะนายวิรัช พิมพะนิตย์ ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 1 พรรคเพื่อไทย พร้อมทีมงานได้นำพวงมาลัย ดอกไม้ ธูป เทียน เข้าสักการะกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธ์ คู่บ้านคู่เมืองภายในเขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ ทั้งศาลหลักเมือง หลวงพ่อองค์ดำ วัดกลางพระอารามหลวง อนุสาวรีย์พระยาชัยสุนทร เจ้าเมืองคนแรกของกาฬสินธุ์ หอเจ้าบ้าน เพื่อขอความสิริมงคล และอธิษฐานขอพรให้ได้เป็น ส.ส.หลังจากได้ยื่นเอกสารสมัครและได้จับสลากได้เบอร์ 9 ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักท่ามกลางความสนใจของพ่อค้า ประชาชน และบรรดากองเชียร์ที่ให้การสนับสนุน เป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ นายวิรัช พิมพะนิตย์ ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 1 พรรคเพื่อไทย  กล่าวว่า รู้สึกดีใจและอบอุ่นเป็นอย่างมาก  ที่การลงสมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 1 พรรคเพื่อไทยครั้งนี้ ได้รับแรงเชียร์แรงใจ และเสียงตอบรับจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี โดยเฉพาะหมายเลขประจำตัวที่ใช้ในการหาเสียง คือหมายเลข 9 ตนถือว่าเป็นเลขมงคล  เป็นนิมิตหมายที่ดีที่จะทำให้ตนหาเสียงด้วยความราบรื่น และได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนชาวกาฬสินธุ์ เขต 1 ให้เป็น ส.ส.เพื่อนำความรู้ความสามารถไปพัฒนา จ.กาฬสินธุ์ และประเทศชาติต่อไป

อย่างไรก็ตาม นอกจากจะขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลแล้ว ยังได้อธิษฐานขอให้พรรคเพื่อไทยแลนด์สไลด์ยกจังหวัด และให้การหาเสียงเป็นไปด้วยความราบรื่นเรียบร้อย การเดินทางแคล้วคลาดปลอดภัย และบรรยากาศการเมืองเป็นไปด้วยความปรองดอง สมานฉันท์ ได้รัฐบาลที่มีความรู้ความสามารถ เพื่อพัฒนาประเทศชาติรุ่งเรืองสืบไป โดยเฉพาะการแก้ปัญหาเรื่องยาเสพติด เพราะที่สุดคือประชาชนอยู่ดีกินดี ปลอดหนี้ ปลอดโรค ปลอดภัย มีความสุขคนทุกครัวเรือน