ข่าวการเมือง

สจ.บอล เพื่อไทยเขต 2 ประเดิมเวทีแรกอ้อนชาวยางตลาดขอคนรุ่นใหม่เป็น ส.ส.

บรรยากาศการหาเสียงที่จังหวัดกาฬสินธุ์เริ่มคึกคัก “สจ.บอล”“พลากร พิมพะนิตย์” ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 2 พรรคเพื่อไทยออกสตาร์ทหาเสียงเวทีแรกหลังจับได้หมายเลข 4  ประเดิมตำบลหนองอิเฒ่า อำเภอยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์ ชูนโยบายแก้ปัญหายาเสพติดและทุกครอบครัวมีรายได้ไม่น้อยกว่า 20,000 บาทต่อเดือน หยอดลูกอ้อนเลือก “ส.จ.บอล”คนรุ่นใหม่ ให้กาฬสินธุ์แลนด์สไลด์ทั้งจังหวัด

วันที่ 4 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศการหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส.ระบบแบ่งเขตใน จ.กาฬสินธุ์ทั้ง 18 อำเภอ ซึ่ง กกต.ได้แบ่งเขตการเลือกตั้งออกเป็น 6 เขต พบว่า บรรยากาศการการหาเสียงเริ่มคึกคักและมีสีสันมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากมีการรับสมัครวันแรกและได้หมายเลขประจำตัว  ผู้สมัครจากพรรคการเมืองต่างๆพากันเร่งลงพื้นที่หาเสียงทันที โดยเฉพาะเขต 2 ที่ประกอบด้วย อ.ยางตลาด และ อ.ฆ้องชัย

ล่าสุดนายพลากร พิมพะนิตย์ หรือ สจ.บอล ผู้สมัครส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 2 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 4 พร้อมคณะได้เปิดเวทีปราศรัยในพื้นที่ ต.หนองอิเฒ่า อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ประเดิมเวทีหาเสียงจุดแรก หลังจากจับได้หมายเลข 4 เป็นการเดินหน้าหาเสียงให้เพื่อไทยแลนด์สไลด์ทันทีหลังรับสมัคร ซึ่งมีประชาชนให้ความสนใจร่วมรับฟังจำนวนมาก

โดยก่อนเริ่มการปราศรัยนายพลากร พิมพะนิตย์ ได้เดินพบปะไหว้ขอคะแนนกับพี่น้องประชาชนอย่างเป็นกันเอง ท่ามกลางเสียงตอบรับและอบอุ่นจากชาวบ้าน ทั้งนี้เวทีการปราศรัยได้เน้นไปที่นโยบายการแก้ไขปัญหายาเสพติด ปัญหาที่ดินทำกิน แก้ไขปัญหาปากท้อง และสร้างรายได้ให้ทุกครอบครัวมีรายได้ไม่น้อยกว่า 20,000 บาทต่อเดือน รวมทั้งขอแรงใจพี่น้องประชาชนชาว อ.ยางตลาด ให้โอกาสคนรุ่นใหม่ “บอล พลากร พิมพะนิตย์” เข้าไปเป็นผู้แทน หรือ ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 2 เพื่อทำหน้าที่เป็นปากเป็นเสียงในสภา โหวตนายกรัฐมนตรีที่มาจากพรรคเพื่อไทยเข้ามาแก้ปัญหาเศรษฐกิจให้ประเทศ

อีกทั้งยังขอโอกาสเป็นหนึ่งพลังเสียง เพื่อทำหน้าที่ในการผลักดันโครงการต่างๆ มาสู่ จ.กาฬสินธุ์ นำพาพี่น้องประชาชนชาว อ.ยางตลาด และ อ.ฆ้องชัย มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในทุกๆด้าน จึงขอแรงเชียร์แรงใจจากพ่อแม่พี่น้องชาวกาฬสินธุ์ เขต 2 เลือกทั้งคน“บอล พลากร พิมพะนิตย์” และเลือกพรรคเพื่อไทย ให้ จ.กาฬสินธุ์แลนด์สไลด์ทั้ง 6 เขต เพื่อชีวิตใหม่ของพี่น้องประชาชน  เพราะพรรคเพื่อไทย คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน