ข่าวการเมือง

กำนันหิตเพื่อไทยกาฬสินธุ์เขต 6 คนสาธารณะเดินสายปราศรัยขอคะแนนแลนด์สไลด์ 2 อำเภอ

“กำนันหิต” “ประเสริฐ บุญเรือง” คนสาธารณะผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 6 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 9 เดินสายเปิดเวทีปราศรัยขอคะแนนเสียงกับประชาชนในอำเภอเขาวงและอำเภอกุฉินารายณ์ ชูนโยบายปราบยาเสพติดและแก้ปัญหาเศรษฐกิจ ขอพลังชาวกาฬสินธุ์ เขต 6 ช่วยเพื่อไทยคิดใหญ่ ทำเป็นแลนด์สไลด์ยกจังหวัด

วันที่ 10 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการเปิดเวทีหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ทั้ง 6 เขตเลือกตั้งยังคงเต็มไปด้วยความเข้มข้นและคึกคักขึ้นเรื่อยๆ ผู้สมัครต่างพากันลงพื้นที่ขอคะแนนกันต่อเนื่อง โดยเฉพาะที่เขตเลือกตั้งที่ 6 ประกอบด้วย อ.เขาวง อ.นาคู และ อ.กุฉินารายณ์

ล่าสุดนายประเสริฐ บุญเรือง ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 6 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 9 เจ้าของฉายา “คนสาธารณะ” หรือที่ชาวบ้านเรียกติดปากว่า “กำนันหิต” พร้อมคณะได้เปิดเวทีปราศรัยหาเสียงในพื้นที่ ต.คุ้มเก่า และ ต.สงเปือย อ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์ นอกจากนี้ยังเดินสายเปิดเวทีปราศรัยในพื้นที่ ต.นาขาม และ ต.จุมจัง อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์อีกด้วย

สำหรับนโยบายการปราศรัยเน้นไปที่นโยบาย “คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน” โดยเฉพาะนโยบายปราบยาเสพติด, รายได้เกษตรกรไทย เพิ่มเป็น 3 เท่า ภายในปี 2570, จัดหาที่ดินทำกิน พิสูจน์สิทธิ์ด้วยเทคโนโลยี แก้กฎหมาย และระเบียบการต่างๆ ให้เป็นธรรมถูกต้อง, สาธารณะสุขไทยยกระดับ 30 บาท บัตรประชาชนใบเดียวรักษาทั่วไทย จองคิวได้เร็ว, ดิจิทัลวอเล็ต ตั้งแต่ 16 ปี ขึ้นไป ทุกคนจะได้รับกระเป๋าตังค์ดิจิทัล และเติมเงินให้คนละ 10,000 บาท ให้ใช้ภายใน 6 เดือน ในรัศมี 4 กิโลเมตร

พร้อมขอพลังชาวกาฬสินธุ์เขต 6 ช่วยเลือกพรรคเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ยกจังหวัดและทั่วประเทศ เพื่อเข้าไปเป็นรัฐบาลแก้ปัญหาเศรษฐกิจครั้งใหญ่ ซึ่งในแต่ละเวทีมีประชาชนให้ความสนใจรับฟังจำนวนมาก ท่ามกลางบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นและคึกคัก