ข่าวการเมือง

กาฬสินธุ์ “พลากร” เดินสายกราบขอเป็นลูกเป็นหลานชาวยางตลาด อ้อนขอเป็น ส.ส.

“บอล” พลากร พิมพะนิตย์ ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 2 พรรคเพื่อไทย เดินสายหาเสียงเต็มพื้นที่ หยอดลูกอ้อน “ขอใจคนรุ่นใหม่ให้บอล วอนคุณพ่อคุณแม่พี่ป้าน้าอากาคะแนนให้บอล” กราบแทบเท้าเป็นลูกเป็นหลาน ขอคะแนนสงสารเลือกไปเป็นผู้แทน และเลือกพรรคเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ ให้พรรคเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาล

วันที่ 29 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์ยังเป็นไปด้วยความคึกคัก โดยเฉพาะพื้นที่การเลือกตั้ง เขต 2 อ.ฆ้องชัย และ อ.ยางตลาด โดยนายพลากร พิมพะนิตย์ หรือ “บอล” ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 2 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 4 ยังคงลงพื้นที่หาเสียงอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ในการหาเสียงทุกหมู่บ้าน บอลได้หยอดลูกอ้อนกับคนรุ่นใหม่ และพ่อแม่พี่น้อง โดยขอใจคนรุ่นใหม่ให้บอล วอนคุณพ่อคุณแม่พี่ป้าน้าอากาคะแนนให้บอล พร้อมย่อตัวลงกราบดิน และกราบแทบตักแทบเท้าเป็นลูกเป็นหลาน ขอคะแนนสงสารเป็นผู้แทน ได้รับเสียงตอบรับจากพี่น้องประชาชนอย่างเนืองแน่น บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคักและอบอุ่น โดยล่าสุดที่ 4 ตำบลใหญ่กว่า 40 หมู่บ้าน ของ ต.คลองขาม ต.ดอนสมบูรณ์ ต.หัวนาคำ และ ต.นาเชือก อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์

โดย “บอล” พลากร พิมพะนิตย์ ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 2 พรรคเพื่อไทย ระบุว่า หลังจากที่ตนและทีมงาน ได้ลงพื้นที่พบปะกับพี่น้องประชาชน ในพื้นที่เลือกตั้ง จ.กาฬสินธุ์ เขต 2 คือ อ.ฆ้องชัย และ อ.ยางตลาด มาอย่างต่อเนื่อง ด้วยความตั้งใจจริง ที่จะขออาสาเข้ามารับใช้พ่อแม่พี่น้องชาวกาฬสินธุ์ เขต 2 ทุกหมู่บ้าน โดยสิ่งที่นำมาบอกกล่าวต่อพี่น้องประชาชนคือ ขอโอกาสให้ตนซึ่งเป็นคนหนุ่มรุ่นใหม่ เข้าไปเป็นผู้แทนสักครั้ง เพื่อเป็นปากเป็นเสียงในสภา นำปัญหาและความต้องการของประชาชนไปสู่การแก้ไข

โดยเฉพาะปัญหาปากท้อง ค่าครองชีพสูง รวมทั้งปัญหาเศรษฐกิจ สังคม ที่ต้องได้รับการแก้ไข ขอยืนยันกับพี่น้องประชาชนว่า ตนมีความพร้อมแล้วที่จะทำหน้าที่ตรงนี้ และพรรคเพื่อไทย ก็พร้อมที่จะแก้ไขปัญหาทุกด้นให้กับพี่น้องประชาชนและประเทศชาติ ขอให้พี่น้องประชาชนเชื่อใจ และให้โอกาสตน ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 4 และพรรคเพื่อไทย เบอร์ 29 เพื่อให้แลนด์สไลด์ทั่วแผ่นดิน

ทั้งนี้ สำหรับนโยบายของพรรคเพื่อไทย ที่ “บอล” พลากร พิมพะนิตย์ ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 2 พรรคเพื่อไทย นำมาบอกกล่าวพี่น้องประชาชน เพื่อเป็นแนวทางตัดสินใจเลือกไปเป็นผู้แทน เช่น ค่าแรงขั้นต่ำวันละ 600 บาท, 30 บาทบัตรประชาชนใบเดียวรักษาทั่วไทย, จบ ป.ตรี เงินเดือน 25,000 บาทขึ้นไป, ราคาพืชผลเกษตรขึ้นยกแผง, พักหนี้เกษตรกรทั้งต้นทั้งดอก 3 ปี, กระตุ้นเศรษฐกิจโดยใช้จ่ายใกล้บ้านผ่านกระเป๋าเงินดิจิทัล, ยาเสพติดต้องหมดไป, ยกเลิกการเกณฑ์ทหาร และโครงการ 1 อำเภอ 1 ทุน

ทั้งนี้ เพื่อขออาสาเป็นตัวแทนรับใช้ในสภา นำปัญหาเศรษฐกิจ สังคม ไปสู่การแก้ไข นำกาฬสินธุ์สู่ความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ขอให้ประชาชนมั่นใจ เลือกพรรคเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน เพื่อที่พรรคเพื่อไทยจะได้เป็นรัฐบาลบริหารประเทศชาติต่อไป

อย่างไรก็ตาม สำหรับเอกลักษณ์ของ “บอล” พลากร พิมพะนิตย์ ผู้สมัคร ส.ส. เบอร์ 4 กาฬสินธุ์ เขต 2 พรรคเพื่อไทย ในการออกพบปะและหาเสียงกับพี่น้องประชาชน ที่นอกจากจะมีบุคลิกที่อ่อนน้อม ถ่อมตน พูดจาอ่อนหวาน คือการหยอดลูกอ้อนที่มัดใจและโดนใจคนรุ่นใหม่ รวมทั้งผู้สูงอายุ โดยเฉพาะการย่อตัวลงกราบดิน และกราบแทบตักแทบเท้า “ขอใจคนรุ่นใหม่ให้บอล วอนคุณพ่อคุณแม่พี่ป้าน้าอากาคะแนนให้บอล” เพื่อขอเป็นลูกเป็นหลาน และขอคะแนนสงสารเลือกไปเป็นผู้แทน เลือกพรรคเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ ให้พรรคเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาล ซึ่งเป็นภาพที่สร้างความประทับใจและเรียกคะแนนนิยมให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก