ข่าวการเมือง

“หมูวิรัช” ปราศรัยขอชาวหนองแวงเขต 1 เลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ยกจังหวัด

“หมู วิรัช พิมพะนิตย์” ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์เขต 1 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 9 ลุยเปิดเวทีปราศรัยพบปะพี่น้องประชาชนชาวตำบลหนองแวง อำเภอสมเด็จ จังหวัดกาฬสินธุ์ กราบขอคะแนนเลือก “เพื่อไทย” ทั้งคน ทั้งพรรคให้แลนด์สไลด์ยกจังหวัด ชูนโยบายเงินดิจิทัล 10,000 บาท พักหนี้เกษตรกร 3 ปี ย้ำเพื่อไทยเป็นรัฐบาลยาเสพติดต้องหมดไป ทุกครอบครัวมีรายได้ไม่น้อยกว่า 2 หมื่นบาทต่อเดือน

วันที่ 30 เมษายน 2566 นายวิรัช พิมพะนิตย์ หรือ “หมู” ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 1 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 9 พร้อมทีมงานเปิดเวทีปราศรัยขอคะแนนจากพี่น้องประชาชนชาว ต.หนองแวง อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ โดยเป็นการเดินสายปราศรัย 5 จุด พบปะประชาชนแบบถึงพื้นที่ครบทั้ง 16 หมู่บ้าน ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความคึกคักและเสียงหัวเราะ เนื่องจากมีประชาชนเดินทางมารับฟังนโยบายกันจำนวนมาก

โดยนายวิรัช พิมพะนิตย์ ระบุว่า ตนเองทำงานด้านการเมือง ตลอดระยะเวลา 30 กว่าปีที่ผ่านมา แม้ยังไม่ได้เป็น ส.ส.แต่ก็ยังทำงานและเกาะติดพื้นที่ เพราะมีความตั้งใจจริงที่จะช่วยเหลือประชาชนและร่วมพัฒนาบ้านเมืองจังหวัดกาฬสินธุ์ให้ดีขึ้น ซึ่งการเลือกตั้งครั้งนี้จึงมั่นใจว่าพี่น้องประชาชนเขต 1 จะให้โอกาส “หมู วิรัช” พรรคเพื่อไทยได้เป็น ส.ส.สักครั้ง เพื่อเป็นปาก เป็นเสียงในสภาฯ นำความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์มาพัฒนาบ้านเมืองจังหวัดกาฬสินธุ์ให้ดีกว่านี้อย่างแน่นอน

สำหรับเวทีการปราศรัยครั้งนี้นอกจากจะขอโอกาสพี่น้องชาว ต.หนองแวง อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ให้ตนได้รับใช้แล้ว ยังขอแรงเชียร์แรงใจให้กับพรรคเพื่อไทย เลือกทั้งคน ทั้งพรรค ให้แลนด์สไลด์ทั้งจังหวัด และทั่วแผนดิน เพื่อให้พรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลเข้าไปแก้ปัญหาให้กับประชาชน พร้อมกับเดินหน้านโยบายที่ให้ไว้กับประชาชน โดยเพาะนโยบายกระเป๋าตังค์ดิจิทัล อายุ 16 ปีขึ้นไปเติมเงินให้คนละ 10,000 บาท ใช้จ่ายใกล้บ้าน 4 กิโลเมตร เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งใหญ่ ,นโยบายค่าแรงขั้นต่ำ 600 บาทต่อวัน, ราคาพืชผลการเกษตรขึ้นยกแผง, พักหนี้เกษตรกรทั้งต้นทั้งดอก 3 ปี, ยกเลิกเกณฑ์ทหารเปลี่ยนเป็นระบบสมัครใจสร้างทหารมืออาชีพ, พร้อมย้ำว่าหากพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลยาเสพติดต้องหมดไป และทุกครอบครัวมีรายได้ไม่น้อยกว่า 2 หมื่นบาทต่อเดือน