ข่าวการเมือง

ศรีสะเกษ โค้งสุดท้าย ธีรวัฒน์ คำศรี ประชาธิปัตย์ เบอร์ 1 เขต 3 ลุยหาเสียงขอคะแนน นำทีมผู้สนับสนุนเดินเคาะประตูบ้านทุกหลัง

เมื่อวันที่ 10 พ.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเสียว ต.เสียว อ.เบญจลักษ์ จ.ศรีสะเกษ นายธีรวัฒน์ คำศรี ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 3 หมายเลข 1 พรรคประชาธิปัตย์พร้อมด้วยกลุ่มผู้สนับสนับสนุน ได้ออกเดินพบปะหาเสียงกับพี่น้องประชาชน โดยได้ทำการแจกแผ่นพับนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ และแผ่นพับหาเสียงของตนเอง เพื่อชี้แจงนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ให้ประชาชนได้รับทราบว่ามีนโยบายที่ดีและจะมีประโยชน์ต่อการพัฒนาประเทศชาติอย่างไรบ้าง เช่น นโยบายประกันรายได้ จ่ายเงินส่วนต่าง ข้าว มัน ยาง ปาล์ม ข้าวโพด ชาวนารับ 30,000 บาทต่อครัวเรือน ธนาคารหมู่บ้าน ชุมชน แห่งละ 2 ล้านบาท เรียนฟรีถึงปริญญาตรี สาขาที่ตลาดต้องการ ฟรี นม ร.ร. 365 วัน ออกโฉนดที่ดิน 1 ล้านแปลงภายใน 4 ปี ออกกรรมสิทธิ์ทำกินให้ผู้ทำกินในที่ดินของรัฐ เป็นต้น ซึ่งปรากฏว่า ได้รับการต้อนรับจากประชาชนอย่างอบอุ่นมาก และประชาชนพร้อมที่จะให้การสนับสนุน เลือกนายธีรวัฒน์ คำศรี เป็น ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 3 และเลือกพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อเป็นรัฐบาลบริหารประเทศต่อไป

นายธีรวัฒน์ คำศรี ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 3 หมายเลข 1 พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ขณะนี้ตนได้ออกพบปะกับพี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 3 อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกวันทั้งกลางวันและกลางคืนโดยช่วงกลางวันจะเป็นการพบปะกับพี่น้องประชาชนทั่วไป ส่วนเวลากลางคืนจะเป็นการออกไปพบปะกับพี่น้องประชาชนที่สนิทสนมกันมาก ซึ่งปรากฏว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดียิ่ง เนื่องจากว่าพี่น้องประชาชนชอบนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์และเป็นเรื่องแปลกใหม่ที่คนลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ไปลงพื้นที่ด้วยตนเองทุกหมู่บ้านทุกตำบลทุกอำเภอทุกวัน ขณะนี้ตนได้ออกพบปะกับพี่น้องเต็มพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 3 แล้วโดยขณะนี้ได้ออกพบปะกับพี่น้องเป็นรอบที่ 2 แล้ว ซึ่งรอบที่ 2 ได้ดำเนินการออกหาเสียงไปแล้วหลายวัน ที่ผ่านมาตนได้ใช้เทคนิคในการหาเสียงโดยการเดินเคาะประตูบ้านทุกหลังของพี่น้องประชาชนเพื่อนำเสนอนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์เรื่องที่เป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนที่ยังไม่รับทราบ ให้เข้าใจนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์และพูดถึงผลงานของพรรคประชาธิปัตย์ที่ได้ทำมาเพื่อประโยชน์ของพี่น้องประชาชนที่ได้ทำมาประสบผลสำเร็จมาแล้ว

นายธีรวัฒน์ คำศรี ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 3 หมายเลข 1 พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวต่อไปว่า ตนได้ขอคะแนนเสียงสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนด้วย เนื่องจากประสบการณ์หรือความรู้ความสามารถที่ตนได้มีอยู่และเป็นคนพื้นถิ่นด้วย ซึ่งนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ที่พี่น้องประชาชนชาวศรีสะเกษในเขตเลือกตั้งที่ 3 ชื่นชอบและถูกใจมากก็คือ นโยบายประกันรายได้ จ่ายเงินส่วนต่าง ข้าว มัน ยาง ปาล์ม ข้าวโพด ชาวนารับ 30,000 บาทต่อครัวเรือน ออกโฉนดที่ดิน 1 ล้านแปลงภายใน 4 ปี ออกกรรมสิทธิ์ทำกินให้ผู้ทำกินในที่ดินของรัฐ ตนเป็นลูกชาวเบญจลักษ์โดยกำเนิด เราเกิดที่นี่ โตที่นี่ เริ่มทำงานที่นี่ก็เข้าใจทุกอย่างทุกเรื่องเพราะว่าตนเป็นลูกชาวนาเป็นลูกชาวบ้านว่านในสวนได้ไปทำงานอยู่ในหลายที่ รวมทั้งไปทำงานในพื้นถิ่นที่เป็นกลุ่มชาติพันธ์ทั้งส่วย ลาว เขมรที่เราอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขและเข้าไปทุกที่ เนื่องจากว่าเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนมาก่อนก็จะเข้าใจทุกคนทุกเรื่อง เพราะฉะนั้นส่วนที่ได้รับทราบมาก็จะทำเป็นนโยบายส่วนตัวรวมทั้งนโยบายของพรรคที่ปฏิบัติ ก็จะสนองความต้องการของประชาชนชาวศรีสะเกษเขตเลือกตั้งที่ 3 อย่างแท้จริง จึงขอให้พี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งที่3 ทุกท่านโปรดกรุณาให้การสนับสนุนเลือก นายธีรวัฒน์ คำศรี เบอร์ 1 พรรคประชาธิปัตย์ ให้เป็น ส.ส.ศรีสะเกษเขตเลือกตั้งที่ 3 และเลือกพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 เข้าไปเป็นรัฐบาลเพื่อบริหารประเทศในการเลือกตั้งครั้งนี้ด้วย