ข่าวการเมือง

ขอนแก่น “วีรนันท์ – อิทธิพล” ว่าที่ ส.ส.ขอนแก่น เขต 1 และ เขต 2 ขึ้นรถแห่ขอบคุณคะแนนเสียงชาวขอนแก่น พร้อมเดินหน้าแก้ไขปัญหาปากท้องชาวขอนแก่น

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 15 พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวีรนันท์ ฮวดศรี หรือ “ทนายป๊อก” ว่าที่ ส.ส.ขอนแก่น เขต1 พรรคก้าวไกล พร้อมคณะ ได้ร่วมกันขึ้นรถแห่เคลื่อนขบวนสลับกับลงเดินเท้าเพื่อขอบคุณประชาชนชาวขอนแก่น เขต1 ที่ออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ส.ส. และ ลงคะแนนให้ตนเองกว่า 39,000 คะแนน จนได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งเป็น ส.ส.ขอนแก่น เขต1 โดยขึ้นรถแห่ไปตามชุมชนต่างๆ ในเขต ต.ในเมือง ต.เมืองเก่า และ ต.พระลับ อ.เมืองขอนแก่น เช่น บ้านสะอาด บ้านโนนตุ่น บ้านกุดกว้าง บ้านผือ ก่อนจะวนกลับเข้ามาในเขตเมืองขอนแก่น ซึ่งในระหว่างการขึ้นรถแห่ไปตามชุมชนต่างๆ มีประชาชนออกมาโบกไม้โบกมือให้กำลังใจ เข้าสวมกอด รวมทั้งมอบดอกไม้ให้ตลอดเส้นทาง

นายวีรนันท์ ฮวดศรี ว่าที่ ส.ส.ขอนแก่น เขต1 พรรคก้าวไกล กล่าวในระหว่างการขึ้นรถแห่ว่า ขอขอบคุณพี่น้องชาวขอนแก่นเขต1 ทุกท่านที่ลงคะแนนให้ การโบกไม้โบกมือให้กำลังใจที่ได้รับจากพี่น้องประชาชนในวันนี้ แตกต่างจากการโบกไม้โบกมือให้กันในวันวานเป็นอย่างมาก เพราะวันนี้ถือเป็นวันแห่งความสำเร็จที่เป็นความภูมิใจของตนเอง ในฐานะว่าที่ ส.ส.ขอนแก่น ที่พี่น้องประชาชนเป็นลงคะแนนเสียงให้ เป็นฉันทามติของพี่น้องประชาชนที่ต้องการอยากเห็นการเปลี่ยนแปลง ซึ่งตนเองก็จะมุ่งมั่น ตั้งใจทำหน้าที่ผู้แทนของพี่น้องประชาชนอย่างตรงไปตรงมา ให้สมกับที่พี่น้องชาวขอนแก่นไว้วางใจ

ขณะเดียวนายอิทธิพล ชลธาราศิริ หรือ “แบงค์ชัย” ว่าที่ ส.ส.ขอนแก่น เขต2 พรรคก้าวไกล นายอรรถพล บัวพัฒน์ หรือ ครูใหญ่ ผู้ช่วยหาเสียงพรรคก้าวไกล พร้อมคณะ ก็ได้มีการขึ้นรถแห่กล่าวขอบคุณทุกคะแนนเสียงจากประชาชนในพื้นที่เขต2 ตำบลบ้านเป็ด อ.เมืองขอนแก่น ที่ออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งและลงคะแนนเสียงให้ตนเอง กว่า คะแนน 38,000 คะแนน จนได้รับชัยชนะในการเลือกตั้ง ส.ส.ขอนแก่น เขต2 ตลอดสองข้างทางมีประชาชนออกมาโบกมือให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง

นายอิทธิพล ชลธาราศิริ หรือ “แบงค์ชัย” ว่าที่ ส.ส.ขอนแก่น เขต2 พรรคก้าวไกล กล่าวในระหว่างการขึ้นรถแห่ว่า รู้สึกดีใจและภาคภูมิใจที่วันนี้ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนที่ให้กำลังใจ และให้ความไว้วางใจลงคะแนนเสียงให้ ตนเองจะตอบแทนทุกคะแนนเสียงที่มอบให้ด้วยการตั้งใจทำงานอย่างเต็มความสามารถ ตรงไปตรงมา และจะไม่ทำให้พี่น้องประชาชนผิดหวังที่เลือกตนเองเข้าไปเป็นผู้แทน และไว้วางใจพรรคก้าวไกล ในการเข้าไปทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน