ประชาสัมพันธ์

เดลินิวส์อีสานตอนบน-แดรี่พลัส ส่งมอบน้ำนมคุณภาพ “ให้ผู้ว่ากาฬสินธุ์”ส่งต่อโรงพยาบาลสนาม 25 แห่ง

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2564 ที่ศูนย์ข่าวเดลินิวส์ภาคอีสานตอนบน เลขที่ 173 ถนนชัยสุนทร ตำบลกาฬสินธุ์ อำเภอเมืองกาฬสินธุ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ นายทรงพล ใจกริ่ม ผวจ.กาฬสินธุ์ นายประยูร ศิริวรรณ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้รับมอบ น้ำนมคุณภาพดีจาก บริษัท แดรี่พลัส จำกัด (สำนักงานใหญ่) ซึ่งได้มอบผ่าน นายยุทธนา เกียรติดำเนินงาม นายกสมาคมนักข่าวกาฬสินธุ์ และ หัวหน้าศูนย์ข่าวเดลินิวส์ภาคอีสานตอนบน จำนวน 16,320 กล่อง หรือ 340 ลัง และทำการมอบต่อให้ทางจังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อนำไปมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ประชาชนที่กักตัวในโรงพยาบาลสนาม 25 แห่งเป็นการเติมพลังให้ประชาชนสู้โควิด-19

นายยุทธนา เกียรติดำเนินงาม นายกสมาคมนักข่าวกาฬสินธุ์ และหัวหน้าศูนย์ข่าวเดลินิวส์ภาคอีสานตอนบน กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ที่ได้จาก บริษัท แดรี่พลัส จำกัด(สำนักงานใหญ่) มีจำนวน 16,320 กล่อง หรือ 340 ลัง แยกเป็น น้ำนม D-malt 90 ml จำนวน 170 ลัง จำนวน 8,160 กล่อง และ น้ำนมเปรี้ยว KID-OR 90 ml อีก จำนวน 170 ลัง จำนวน 8,160 กล่อง ทั้งนี้ทางบริษัทฯ มีความต้องการที่จะส่งต่อความสุขด้วยน้ำนมที่มีคุณภาพให้ชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ ที่กำลังทำการกักตัวและบุคลากรทาางการแพทย์ทุกสาขาอาชีพเป็นกำลังสำคัญในการต่อสู้โรคโควิด-19 ในนามคนกาฬสินธุ์ ต้องขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

นายทรงพล ใจกริ่ม ผวจ.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณทางคุณยุทธนา เกียรติดำเนินงาม นายกสมาคมนักข่าวกาฬสินธุ์ และหัวหน้าศูนย์ข่าวเดลินิวส์ภาคอีสานตอนบน ที่ดูแลข่าวทั้ง 12 จังหวัดภาคอีสานตอนบนและ บริษัทแดรี่พลัส จำกัด (สำนักงานใหญ่) เป็นผู้ใหญ่ใจดี ได้มอบผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพให้กับทางจังหวัดเพื่อทำการส่งมอบไปเป็นกำลังใจให้บุคลากรทุกคนไม่เฉพาะทางการแพทย์แต่รวมไปถึงผู้ที่กักตัวได้บริโภคสิ่งที่ดีมีประโยชน์ต่อสุขภาพ
“ส่วนภาพรวมในขณะนี้การดูแลผู้ป่วยที่เดินทางกลับมาจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้รับความร่วมมือจากประชาชนและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในทุกอำเภอ ทางจังหวัดได้จัดหาอุปกรณ์ป้องกันตัวและอุปกรณ์เครื่องนอนที่จำเป็นในการสนับสนุนไว้อย่างเต็มที่และเชื่อว่าสถานการณ์จะดีขึ้นในทุกวัน”