ประชาสัมพันธ์

“คนบ้านทุ่ม ขอนแก่น ” ไม่ทอดทิ้งกัน เพื่อเป็นกลไกในการขับเคลื่อน

คนบ้านทุ่มขอนแก่นไม่ทิ้งกัน ร่วมสร้างแรงบันดาลใจและพลังศรัทธาของมวลชนที่จะเข้ามาทำงานสาธารณะประโยชน์ อีกทั้งเพื่อเสริมสร้างให้กับเครือข่ายภาคประชาชนให้เกิดความเข้มแข็งและ เพื่อแสดงความสัมพันธ์อันดีระหว่างภาครัฐและภาคประชาชน

เมื่อวันที่ 9 มี.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางฐิติรัตน์ อุดมวรรธน์ นายกเทศมนตรีเมืองบ้านทุ่ม พร้อมด้วยนายพงษ์ศักดิ์ โรจนะชาลี ,นายวราวุธ คำงาม รองนายกเทศมนตรีเมืองบ้านทุ่ม , นางสาวธันยนันท์ อุดมวรรธน์ เลขานุการนายกเทศมนตรีเมืองบ้านทุ่ม พร้อมทั้งหัวหน้าส่วนราชการ นางพิลาศลักษณ์ พรกุณา ปลัดเทศบาลเมืองบ้านทุ่ม , จ.อ.ปรชาติ แสนบน หัวหน้าสำนักปลัด พร้อมผู้นำหมู่บ้าน อสม. และเจ้าหน้าที่งานพัฒนาชุมชนเทศบาลเมืองบ้านทุ่ม ออกมอบสิ่งของ อุปโภคบริโภค ให้แก่ผู้สูงอายุป่วยติดเตียงและทุพพลภาพ ในเทศบาลเมืองบ้านทุ่ม จำนวน 8 รายคือ1.นางหนูอร สุระเสนา หมู่ที่ 2,2.นางทองสี วงศ์สุย หมู่ที่ 2,3.นางเบ่า ตุมพิทัก หมู่ที่ 3,4.นางสมจิต วงศ์ละ หมู่ที่ 3,5.นางสาวคมขำ อินทะคม หมู่ที่ 12,6.นายชำนาญ ภู่อุดม หมู่ที่ 11และ7.นางเอ่น ไชยสาร หมู่ที่ 14,8.นางศิล ด้วยสง่า หมู่ที่ 1

นางฐิติรัตน์ อุดมวรรธน์ นายกเทศมนตรีเมืองบ้านทุ่ม กล่าวว่า เทศบาลเมืองบ้านทุ่ม ได้ให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาเมือง ซึ่งการดำเนินงานที่ผ่านมา องค์กรภาครัฐไม่สามารถเข้าถึงประชาชนได้อย่างทั่วถึง จึงขยายโอกาสให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วม ทั้งชุมชน องค์กรชุมชน ชมรม จึงทำให้โครงการต่างๆในเทศบาล สำเร็จบรรลุตามวัตถุประสงค์ทำให้ได้รับรางวัลคุณภาพมากมาย ซึ่งเป็นไปตามยุทธศาสตร์ สังคมเอื้ออาทร ไม่ทอดทิ้งกัน สังคมเข้มแข็ง สังคมมีคุณธรรม สร้างให้คนมีจิตสาธารณะ มีคุณธรรมเป็นพื้นฐานของผู้คนในสังคม ดังนั้น กองสวัสดิการสังคมจึงได้จัดทำ โครงการ รวมพลคนขอนแก่นไม่ทอดทิ้งกัน ขึ้น เพื่อให้ประชาชนผู้มีส่วนร่วมในการพัฒนาเมือง ได้มีความรู้และความเข้าใจ เรียนรู้ความรู้สึกถึงการเป็นผู้ให้ มีความเอื้ออาทรซึ่งกันและกัน