ประชาสัมพันธ์

สุรินทร์ เทศบาลเมืองสุรินทร์ร่วมกับมูลนิธิสะพานมิตรภาพ และคริสตจักรแบ๊บติสต์สุรินทร์ ได้ให้บริการตรวจสุขภาพฟรี สำหรับประชาชน

เทศบาลเมืองสุรินทร์ร่วมกับมูลนิธิสะพานมิตรภาพ และคริสตจักรแบ๊บติสต์สุรินทร์ ได้ให้บริการตรวจสุขภาพฟรี สำหรับประชาชน ซึ่งเป็นการคัดกรองเพื่อการค้นหาโรคเบื้องต้นภายในกิจกรรมประกอบไปด้วย 1.การตรวจโรคทั่วไป 2.การบริการทันตกรรม ไม่เกิน 30 คน/วัน 3.ตรวจวัดสายตาพร้อมจัดทำแว่นสายตาให้ จำนวน 200 คน/วัน 4.การบริการด้านกายภาพ รวมจำนวนผู้เข้ารับบริการต่อวันไม่เกิน 600 คน/วัน โดยมีคณะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากองค์กร MMO ประเทศสหรัฐอเมริกา พยาบาล และเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิมาดูแลส่งเสริมสุขภาพ การป้องกันโรค การกำจัดปัจจัยเสี่ยงของโรค รวมทั้งการค้นหาโรคในระยะเริ่มแรกขณะที่ยังไม่มีอาการ ทำให้สามารถรักษาได้อย่างรวดเร็ว

เมื่อวันที่ 27 มีนาคม เวลา 09.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ห้องประชุมโรงเรียนเทศบาล 3 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ นายวรรธนินทร์ ตั้งทวีกิจ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสุรินทร์ ได้ เป็นประธาน เปิด กิจกรรม ร่วมกับ มูลนิธิสะพานมิตรภาพ และคริสตจักรแบ๊บติสต์สุรินทร์ ได้ให้บริการตรวจสุขภาพฟรี สำหรับประชาชน ซึ่งเป็นการคัดกรองเพื่อการค้นหาโรคเบื้องต้นภายในกิจกรรมประกอบไปด้วย 1.การตรวจโรคทั่วไป 2.การบริการทันตกรรม ไม่เกิน 30 คน/วัน 3.ตรวจวัดสายตาพร้อมจัดทำแว่นสายตาให้ จำนวน 200 คน/วัน 4.การบริการด้านกายภาพ รวมจำนวนผู้เข้ารับบริการต่อวันไม่เกิน 600 คน /วัน โดยมีคณะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากองค์กร MMO ประเทศสหรัฐอเมริกา พยาบาล และเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิมาดูแลส่งเสริมสุขภาพ การป้องกันโรค การกำจัดปัจจัยเสี่ยงของโรค รวมทั้งการค้นหาโรคในระยะเริ่มแรกขณะที่ยังไม่มีอาการ ทำให้สามารถรักษาได้อย่างรวดเร็ว

นายวรรธนินทร์ ตั้ง ทวีกิจ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสุรินทร์ กล่าวถึงการจัดกิจกรรมร่วมร่วมกับ มูลนิธิสะพานมิตรภาพ และคริสตจักรคริสตจักรแบ๊บติสต์สุรินทร์ ได้ให้บริการตรวจสุขภาพฟรีโดยมีคณะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากองค์กร MMO ประเทศสหรัฐอเมริกา พยาบาล และเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิมาดูแลส่งเสริมสุขภาพ การป้องกันโรค การกำจัดปัจจัยเสี่ยงของโรค รวมทั้งการค้นหาโรคในระยะเริ่มแรกขณะที่ยังไม่มีอาการ ทำให้สามารถรักษาได้อย่างรวดเร็ว จึงขอเชิญประชาชนที่มีความประสงค์เข้ารับการตรวจสุขภาพ ในวันที่ 27 มีนาคม 2566 – 29 มีนาคม 2566 เวลา 08.30 – 16.00 น. ณ หอประชุมโรงเรียนเทศบาล 3 เทศบาลอนุสรณ์