ประชาสัมพันธ์

CG//”CEO วี หงษ์ทอง”ร่วมรณรงค์ “7วันอันตราย” ขับขี่ปลอดภัยเมาไม่ขับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “CEO วี” ฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชาญ์ ซีอีโอหงษ์ทองลอตเตอรี่ออนไลน์ ร่วมรณรงค์ โครงการ 7 วันอันตราย ขับขี่ปลอดภัยเมาไม่ขับ กับ สน. คลองตัน แจก น้ำดื่ม ผ้าเย็น เครื่องดื่มชูกำลัง ให้ประชาชน ที่สัญจรไปมาช่วงเทศกาล สงกรานต์

นางสาว ฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชาญ์ หรือ คุณ วี ซีอีโอหงษ์ทองลอตเตอรี่ออนไลน์ ร่วมรณรงค์ โครงการ 7 วันอันตราย ขับขี่ปลอดภัยเมาไม่ขับ กับ สน. คลองตัน แจก น้ำดื่ม ผ้าเย็น เครื่องดื่มชูกำลัง ให้ประชาชน ที่สัญจรไปมาช่วงเทศกาล สงกรานต์ โดยคุณวี CEO หงษ์ทอง ระบุว่า ช่วงสงกรานต์ คนส่วนใหญ่ จะเดินทางกลับภูมิลำเนา เพื่อไปทำบุญให้บรรพบุรุษ รดน้ำดำหัวขอพรผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุที่ตนเคารพนับถือ เพื่อความเป็นสิริมงคล เป็นการเติมพลังใจจากครอบครัว ให้มีกำลังใจต่อสู้กับงานอันเหน็ดเหนื่อยที่ต้องต่อสู้มาตลอดปี

การขับรถกลับภูมิลำเนานั้นหากมีการดื่มก็จะยิ่งคุมสติไม่ได้ ขณะที่ขับรถก็เสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุไปเฉี่ยวชนคนอื่นให้ได้รับบาดเจ็บ และหากรุนแรงถึงตาย ทำให้เพื่อนร่วมทางไม่ได้ไปถึงจุดหมายปลายทาง แต่ต้องมาเกิดอุบัติเหตุในระหว่างทางแทนดังนั้นส่วนตัวและหงษ์ทองลอตเตอรี่ออนไลน์ อยากให้ขอให้คนไทยได้สืบสานวัฒนธรรมที่ดีงาม ด้วยการทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อตนเองและสังคม ลด ละ เลิก น้ำเมา เพื่อลดอุบัติเหตุ ส่งผลเสียต่อตนเอง ผู้อื่น ตลอดจนทรัพย์สิน และนำมาซึ่งความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัวที่รอคอยการกลับบ้านของตนเอง

ในปี 2566 นี้ตนจึงได้เข้าร่วมรณรงค์ โครงการ 7 วันอันตราย ขับขี่ปลอดภัยเมาไม่ขับ กับ สน.คลองตัน เพื่อเน้นย้ำให้คนไทยที่ต้องเดินทางกลับบ้านมีสติ และเน้นย้ำผลกระทบจากการดื่มแอลกอฮอล์แม้เพียงแก้วเดียวแล้วขับ ที่อาจส่งผลถึงชีวิต เพื่อลดพฤติกรรมความเสี่ยงจาก “ดื่มแล้วขับ” ท้ายนี้ CEO วี เจ้าของหงษ์ทองลอตเตอรี่ออนไลน์ ขอให้ทุกท่านเดินทางกลับบ้านถึงภูมิลำเนาโดยสวัสดิภาพ