ประชาสัมพันธ์

ททท. ตาก ขอชวนชาวไทยร่วมโหวตแหล่งท่องเที่ยว Unseen New Chapers เพื่อค้นหา 20 สุดยอดแหล่งท่องเที่ยว Unseen จาก 77 จังหวัดทั่วไทย ชวนโหวต “มหัศจรรย์หุบเขาต้นไม้ยักษ์ ไม้กลายเป็นหินจังหวัดตาก” ที่ยาวที่สุดในโลก ให้เป็น 1 ใน 25 แหล่งท่องเที่ยว Unseen New Chapter เริ่มโหวดได้ตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม 2566 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 18 มิถุนายน 2566 ก่อนเวลา 24.00 น. (1 คน โหวดได้อาทิตย์ละ 1 ครั้ง)

** กติกาการลงคะแนนโหวต จำกัดสิทธิ์ 1 คน สามารถโหวตได้ 5 สิทธิ์ต่อสัปดาห์ โดยแต่ละสิทธิ์ต้องใช้โหวตให้กับแหล่งท่องเที่ยว 1 แห่งในแต่ละภูมิภาค (5 สิทธิ์ สำหรับการโหวตแหล่งท่องเที่ยว 5 แห่งใน 5 ภูมิภาค) โดยระยะเวลาสะสมผลโหวตต่อสัปดาห์ จะสิ้นสุดในทุกวันอาทิตย์ เวลา 24.00 น. และเริ่มนับคะแนนใหม่ ทุกวันจันทร์ เวลา 10.00 น. ทั้งนี้ ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมฯ มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัล รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท อาทิ บัตรโดยสารเครื่องบินไป-กลับ เส้นทางภายในประเทศ บัตรกำนัลสำหรับใช้บริการโรงแรมที่พัก ร้านอาหารมิชลิน ไกด์ บัตรเติมน้ำมัน เป็นต้น ซึ่งจะมีการจับรางวัลและประกาศผลผู้โชคดีทุกสัปดาห์ผ่านหน้าเว็บไซต์โครงการฯสำหรับกองเชียร์แหล่งท่องเที่ยวจังหวัดต่าง ๆ สามารถร่วมเป็นกำลังใจและโปรโมตแหล่งท่องเที่ยวผ่านทาง #unseennewchapters และร่วมสนุกผ่านกิจกรรมพิเศษอื่น ๆ ทาง Facebook : Amazing Thailand เพื่อลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ ร่วมทริปท่องเที่ยวกับ ททท. และของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย
.
👉 ร่วมโหวตได้ที่ >> www.tourismthailand.org/unseennewchapters
🗓 ตั้งแต่วันที่ 22 พ.ค. – 18 มิ.ย. 2566

AmazingThailand UnseenNewChapters ไม้กลายเป็นหิน #ตาก มหัศจรรย์หุบเขาต้นไม้ยักษ์ โมเมนต์ที่ใช่สร้างได้ไม่ต้องรอ

มหัศจรรย์หุบเขาต้นไม้ยักษ์ ไม้กลายเป็นหินจังหวัดตาก” ที่ยาวที่สุดในโลก ให้เป็น 1 ใน 25 แหล่งท่องเที่ยว Unseen New Chapter ด้วยนะคะ ทุกท่านจะมีสิทธิ์โหวดได้ 5 ภาค เหนือ ตาก กลาง กาญจนบุรี อีสาน ศรีสะเกษ ตะวันออก
ใต้