ข่าวสังคม

แดรี่พลัส-เดลินิวส์อีสานตอนบนปันสุขส่งมอบน้ำนมคุณภาพให้กาฬสินธุ์นำไปเติมพลังสู้โควิด-19

แดรี่พลัสปันความสุขส่งมอบน้ำนมคุณภาพดีผ่านนายกสมาคมนักข่าวกาฬสินธุ์ให้กับจังหวัดกาฬสินธุ์เพื่อมอบให้บุคคลากรทางการแพทย์พร้อมผู้ถูกกักตัวเพื่อพลังสู้ภัยโควิท19

เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2564 ที่ห้องประชุมฟ้าแดดสงยาง ศาลากลาง จ.กาฬสินธุ์ นายทรงพล ใจกริ่ม ผวจ.กาฬสินธุ์, นายสนั่น พงษ์อักษร รอง ผวจ.กาฬสินธุ์ นพ.อภิชัย ลิมานนท์ นายแพทย์สาธารณสุข จ.กาฬสินธุ์ นพ.ประมวล ไทยงามศิลป์ ผอ.รพ.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ บุคลากรทางการแพทย์ ได้รับมอบน้ำนมคุณภาพดีจาก บริษัท แดรี่พลัส จำกัด (สำนักงานใหญ่) ซึ่งได้มอบผ่านนายยุทธนา เกียรติดำเนินงาม นายกสมาคมนักข่าวกาฬสินธุ์ และ หัวหน้าศูนย์ข่าวเดลินิวส์ภาคอีสานตอนบน, นายสุรเดช เคราะห์ดี, นายนิมิตร รอดภัย ที่ปรึกษานายกสมาคมนักข่าวกาฬสินธุ์ จำนวน 16,320 กล่องหรือ 340 ลัง และทำการมอบต่อให้ทาง จ.กาฬสินธุ์ เพื่อนำไปมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ประชาชนที่กักตัวเป็นการเติมพลังให้ประชาชนสู้โควิด-19

นายยุทธนา เกียรติดำเนินงาม นายกสมาคมนักข่าวกาฬสินธุ์ และหัวหน้าศูนย์ข่าวเดลินิวส์ภาคอีสานตอนบน กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ที่ได้จาก บริษัท แดรี่พลัส จำกัด(สำนักงานใหญ่) มีจำนวน 16,320 กล่อง หรือ 340 ลัง แยกเป็น น้ำนม D-malt 90 ml. จำนวน 170 ลัง จำนวน 8,160 กล่อง และ น้ำนมเปรี้ยว KID-OR 90 ml. อีก จำนวน 170 ลัง จำนวน 8,160 กล่อง ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ มีความต้องการที่จะส่งต่อความสุขด้วยน้ำนมที่มีคุณภาพ ให้ชาว จ.กาฬสินธุ์ ที่กำลังทำการกักตัว และบุคลากรทางการแพทย์ ที่เป็นกำลังสำคัญในการต่อสู้โรคโควิด-19

นายยุทธนากล่าวอีกว่า ส่วนตัวต้องขอขอบคุณเพื่อนอัสสัมชัญศรีราชา รุ่น 4730 ซึ่งเป็นเพื่อนของกระผม “คุณหนุ่ม” ที่ได้ทำการส่งน้ำนมคุณภาพนี้มาให้ ด้วยสถานการณ์ที่ทุกคนจะต้องรวมน้ำใจกัน ก็ต้องขอขอบคุณทางบริษัทฯ ที่ส่งมอบความสุขในครั้งนี้

ด้านนายทรงพล ใจกริ่ม ผวจ.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณทางคุณยุทธนา เกียรติดำเนินงาม นายกสมาคมนักข่าวกาฬสินธุ์ และหัวหน้าศูนย์ข่าวเดลินิวส์ภาคอีสานตอนบน ที่ดูแลข่าวทั้ง 12 จังหวัดภาคอีสานตอนบน และบริษัทแดรี่พลัส จำกัด(สำนักงานใหญ่) เป็นผู้ใหญ่ใจดี ได้มอบผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพให้กับทางจังหวัด เพื่อทำการส่งมอบไปเป็นกำลังใจให้บุคลากรทุกคน ไม่เฉพาะทางการแพทย์ แต่รวมไปถึงผู้ที่กักตัวได้บริโภคสิ่งที่ดีมีประโยชน์ต่อไป