ข่าวสังคม

กาฬสินธุ์คุมตัวหนุ่มต้องสงสัยฆ่าสาวยัดกล่องทิ้งพงหญ้าหลังบ้านพักคนงานเมืองสุพรรณสอบเข้ม

ตำรวจสภ.ห้วยผึ้ง จังหวัดกาฬสินธุ์ คุมตัวหนุ่มวัย 20 ปี ชาวตำบลหนองแวง อำเภอสมเด็จ จังหวัดกาฬสินธุ์ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆ่าสาววัย 18 ปี ยัดกล่องทิ้งพงหญ้าหลังบ้านพักคนงานแพล้นปูน พื้นที่อำเภอเมืองสุพรรณบุรี หลังหลบมาอยู่กับภรรยา เบื้องต้นยอมรับเป็นคนลงมือก่อเหตุจริง อยู่ระหว่างการประสานงานกับสภ.เมืองสุพรรณบุรีรับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากกรณีตำรวจสภ.เมืองสุพรรณบุรีได้รับแจ้งพบศพหญิงสาวถูกฆ่ายัดกล่องพลาสติกทิ้งอยู่ในพงหญ้าหลังบ้านพักคนงานแพล้นปูน หมู่ 7 ต.ศาลาขาว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี สภาพศพท่อนล่างเปลือยมีรอยเขียวฟกช้ำ ตรวจสอบทราบชื่อคือน.ส.สุมิตา (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี หรือน้องเต็น เบื้องต้นจากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตทราบว่า น้องเต็นได้หายตัวไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา กระทั่งมาพบเป็นศพ และญาติสงสัยหนุ่มวัย 20 ปี ซึ่งทำงานในแพล้นปูนที่เดี่ยวกัน และมีห้องพักติดกัน และหลังเกิดเหตุชายวัย 20 ปีได้หายตัวไป

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ได้เข้าตรวจสอบติดตามตัวนายธนกร อรีญทอง อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 139 ม.11 ต.หนองแวง อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ หลังได้รับการประสานงานจากสภ.เมืองสุพรรณบุรีว่านายธนกร ซึ่งเป็นหนุ่มต้องสงสัยที่ก่อเหตุ ได้เดินทางเข้ามาอยู่ในพื้นกับกับภรรยาที่บ้านหนองมะงง อ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ กระทั่งพบตัวดังกล่าว

โดยเบื้องต้นผู้ต้องสงสัยยอมรับว่าได้ก่อเหตุจริง ซึ่งนายธนกรกับผู้ตาย ทำงานที่เดียวกันและมีห้องพักติดกัน ทั้งสองคนมีสัมพันธ์ฉันชู้สาว แต่พ่อแม่ผู้ตายไม่รู้ วันเกิดเหตุ นายธนกรหาเข้าไปห้องผู้ตายสองต่อสองแล้วได้พูดคุยกัน ซึ่งฝ่ายผู้ตายต้องการให้รับเลี้ยงดูฉันสามีภรรยาและต้องการบอกให้บิดาของผู้ตายให้รับรู้ แต่ฝ่ายชายไม่อยากรับเลี้ยงดู เพราะมีลูกเมียอยู่แล้ว จึงเกิดปากเสียงกัน ก่อนจะใช้มือบีบคอผู้ตาย นำศพไปยัดใส่กล่องที่ห้องตัวเองแล้วก็ให้เพื่อนที่เป็นคนพม่าช่วยยกศพลงมาซุกซ่อนไว้ ก่อนหลบหนีมาอยู่กับภรรยาที่บ้านหนองมะงง อ.ห้วยผึ้ง จนกระทั่งถูกจับดังกล่าว

ด้าน พล.ต.ต.วรวัฒน์ มะลิ รักษาราชการแทนผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวได้รับรายงานเบื้องต้นแล้ว โดยชุดสืบสวนสภ.ห้วยผึ้งได้เข้าตรวจสอบบุคคลต้องสงสัยที่บ้านหนองมะงง อ.ห้วยผึ้ง หลังได้รับประสานงานจากสภ.เมืองสุพรรณบุรี และจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ก็พบว่าเป็นบุคคล ซึ่งมีรูปพรรณสัณฐานตรงกับที่ได้รับแจ้งมา ก่อนจะนำตัวมาสอบถาม ซึ่งเบื้องต้นผู้ต้องสงสัยรายนี้ก็ยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง และขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานงานกับตำรวจสภ.เมืองสุพรรณบุรี เพื่อที่เดินทางมารับตัวไปสอบปากคำอย่างละเอียดและดำเนินคดีตามกหมายต่อไป