ข่าวกีฬา

ศรีสะเกษ – แฟนบอลช้างศึกแห่ต่อแถวซื้อบัตรเข้าชมการแข่งชมฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติไทย ชุดใหญ่ กับทีมชาติเตร์กเมนิสถาน อย่างล้นหลาม

เมื่อวันที่ 27 พ.ค.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการซื้อบัตรเข้ารับชมการแข่งขัน SAT SISAKET FOOTBALL INVITION 2022 ซึ่งเป็นการอุ่นเครื่อง ระดับ A – MATCH เก็บคะแนนสะสมอันดับฟีฟ่าแรงกิ้ง ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง ช้างศึกทีมชาติไทย ชุดใหญ่ กับ ทีมชาติเตร์กเมนิสถาน ปรากฏว่า มีประชาชนเดินทางมาต่อแถวเพื่อซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันในครั้งนี้อย่างล้นหลาม ก่อนที่จะมีการเปิดจองตั๋วซื้อบัตร ตั้งแต่เวลา 04.00 น. จนกระทั่งถึงช่วงเช้ากลางวัน ซึ่งมีสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว ประชาชนที่เดินทางมาถึงเพื่อจองคิวซื้อบัตรตั๋วฟุตบอลในครั้งนี้ ต้องนำรองเท้ามาวางจองคิวไว้ เพื่อรักษาสิทธิ์ในการซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันในครั้งนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อไปว่า เมื่อเริ่มเปิดจำหน่ายบัตรในเวลา 13.00 น. ประชาชนที่เดินทางมาต่อแถวตั้งแต่ช่วงเช้า โดยต้นแถวอยู่หน้าสนามการกีฬาแห่งประเทศไทย จ.ศรีสะเกษ และสุดปลายแถวอยู่ที่บริเวณหน้าเกาะกลางน้ำห้วยน้ำคำ อ.เมืองฯ จ.ศรีสะเกษ โดยในวันนี้ (27 พ.ค.65) มีการจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันที่หน้างาน จำนวนทั้งสิ้น 7,000 ใบ และอาจมีเพิ่มจำนวนตามความเหมาะสม โดยประชาชน 1 คน สามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ จำนวน 4 ใบ ทั้งนี้ สำหรับการแข่งขัน SAT SISAKET FOOTBALL INVITION 2022 ซึ่งเป็นการอุ่นเครื่อง ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ กับ ทีมชาติเตร์กเมนิสถาน จะเริ่มลงสนามทำการแข่งขัน ในเวลา 17.30 น. เป็นต้นไป ณ สนามกีฬากลาง จ.ศรีสะเกษ

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เมื่อเวลา 14.30 น. วันเดียวกันนี้ ได้มีประกาศจากเจ้าหน้าที่ที่จำหน่ายตั๋วแจ้งว่า ขณะนี้ตั๋วชมฟุตบอลได้จำหน่ายหมดสิ้นแล้ว ทำให้บรรดาแฟนบอลจำนวนมากที่มารอซื้อตั๋วพากันผิดหวังและพากันเดินทางกลับออกมาจากสถานที่จำหน่ายตั๋ว โดยน้องปาล์ม อายุ 18 ปี กล่าวด้วยน้ำเสียงผิดหวังว่า ตนกับเพื่อนมาเข้าแถวตั้งแต่ช่วงเที่ยงของวันนี้ เพื่อรอซื้อตั๋ว แต่ปรากฏว่าเมื่อตนกับเพื่อนกำลังจะเข้าไปซื้อตั๋ว ทางเจ้าหน้าที่ได้ประกาศว่าตั๋วหมดแล้ว ทำให้ตนกับเพื่อนรู้สึกผิดหวังมาก ซึ่งการที่ตนต้องการมาชมการแข่งขันฟุตบอลในครั้งนี้ก็เพื่อต้องการให้เป็นแรงบันดาลใจในการเล่นฟุตบอล เนื่องจากว่าตนมีความชื่นชอบกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างมากจึงต้องการมาชมทักษะการเล่นฟุตบอลของทีมชาติไทยกับทีมต่างชาติที่มาแข่งขันในครั้งนี้ โดยตั๋วราคาใบละ 50 บาท