ข่าวอัพเดทรายวัน

สามีภรรยาแฮปปี้หลังผู้บริหารธนาคาร นำเจ้าหน้าที่มารับผิดชอบคืนเงินในบัญชีให้หมด ชี้เป็นการยืมเงินระหว่างบุคคล พร้อมถอนแจ้งความ

จากกรณีที่นางพิชาวีย์ และนายนพดล ยอดชาญ สามีภรรยา อยู่เลขที่ 273 หมู่ 17 ต.หนองโก อ.กระนวน จ.ขอนแก่น ได้แสดงเอกสาร เกี่ยวกับการถูกเจ้าหน้าที่ฝ่ายสินเชื่อธนาคารออมสิน สาขากระนวน ปลอมแปลง ทั้งใบเสร็จรับเงิน ที่อยู่ในเสตทเม้นท์ (รายละเอียดในการฝากถอน) สำเนาการแจ้งความดำเนินคดี สภ.กระนวน พร้อมกับเปิดคลิปเสียงในการสนทนาเพื่อทวงถามเงินกับ ผจก.ธนาคาร ที่เจ้าหน้าที่ธนาคารได้ยักยอกไป ตามที่ได้มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น
คืบหน้าล่าสุด นายนพดล ยอดชาญ ได้เปิดเผยว่า ทางผู้บริหารสำนักงานเขตฯ ผู้อำนวยการธนาคารได้พาตัวนางตรีระนุช สมประสพสุข เจ้าหน้าที่ธนาคารเข้ามาเพื่อทำการไกล่เกลี่ย พร้อมชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งในตอนแรกตนเองคิดว่าธนาคารมีส่วนในการเบิกเงินของคนเอง น่าจะรับผิดชอบในเรื่องที่เกิดขึ้นบ้าง แต่เมื่อได้มีการพูดคุยกับผู้จัดการธนาคารแล้วเป็นการยืมเงินระหว่างตนเองกับเจ้าหน้าที่ธนาคาร ซึ่งเป็นเรื่องส่วนตัว ส่วนบุคคล โดยทำการตกลงยอมชำระหนี้ที่เกิดขึ้นก็ไม่ติดใจเอาความ

ซึ่งได้ทำสัญญากันว่าจะมีการชำระเงินที่ค้างไว้ในงวดแรกวันนี้เป็นเงินจำนวน 200,000 บาท ส่วนที่เหลือจำนวน 120,000 บาทในวันที่ 20 มิถุนายน 2565 ในที่ได้มีการแจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.กระนวน นั้น หากได้ชำระทั้งหมด ก็จะไปทำการถอนแจ้งความให้โดยไม่มีปัญหา ซึ่งหลังจากที่ตนเองได้รับเงินคืนทั้งหมดแล้ว ยังต้องมองดูสถานการณ์ว่าธนาคารจะยังคงฝากเงินไว้ในธนาคารหรือจะถอนออก ซึ่งก็ต้องดูว่าธนาคารจะให้ฝากอยู่หรือไม่ด้วย ซึ่งที่ผ่านมาตนเองมีส่วนทำให้ธนาคารเสียหาย ทำให้ประชาชนมองว่าธนาคารไม่ดีต้องอภัยทางธนาคารด้วย