ข่าวอัพเดทรายวัน

หมูวิรัชเดินสายเปิดเวทีชูนโยบายลดภาระช่วยชาวกาฬสินธุ์ฟรีพลังงานโซลาเซลล์-พักหนี้ 3 ปี

“หมู วิรัช พิมพะนิตย์” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 1 พรรคภูมิใจไทย พร้อมคณะเดินสายเปิดเวทีต่อเนื่องพบปะชาวตำบลห้วยโพธิ์ ตำบลหลุบ และตำบลโพนทอง อำเภอเมืองกาฬสินธุ์ แจ้งข่าวพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง ส.ส.ในการเลือกตั้งต้นปีหน้า พร้อมขอโอกาสเป็นผู้แทนแก้ไขปัญหาพัฒนาเมืองกาฬสินธุ์ ชูนโยบายลดภาระให้ประชาชน ฟรีพลังงานโซลาเซลล์ พักหนี้ 3 ปี และเกษตรกรร่ำรวยรู้ราคาก่อนปลูก

เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงายว่า นายวิรัช พิมพะนิตย์ หรือ “หมู พูดแล้วทำ” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 1 พรรคภูมิใจไทย พร้อมคณะยังคงลงพื้นที่เดินสายเปิดเวทีพบปะประชาชนต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ลงพื้นที่พบปะประชาชนที่บริเวณวัดบ้านคอนเรียบ ต.หลุบ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ เพื่อรับทราบปัญหา และแจ้งข่าวการพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง ส.ส.ซึ่งคาดว่าจะมีการเลือกตั้งต้นปี 2566 นี้ พร้อมนำนโยบายพรรคภูมิใจไทย ไปบอกกล่าวประชาชนได้รับทราบ

นอกจากนี้นายวิรัช ยังได้ลงพื้นที่เปิดเวทีพบปะชาว ต.ห้วยโพธิ์ 6 หมู่บ้าน และชาว ต.โพนทองอีก 2 หมู่บ้านอีกด้วย ซึ่งแต่ละเวทีการพบปะได้ชูนโยบายลดภาระประชาชน เช่น ฟรีพลังงานโซลาเซลล์ พักหนี้ 3 ปี และเกษตรกรร่ำรวยรู้ราคาก่อนปลูก รวมทั้งผลงานด้านต่างๆที่ผ่านมา โดยเฉพาะถนนสายต่างๆที่มีการผลักดันและพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและมีประชาชนเดินทางมาร่วมรับฟังกันจำนวนมาก

อย่างไรก็ตามในแต่ละเวทีนอกจะแจ้งข่าวนโยบายต่างๆแล้วนายวิรัช พิมพะนิตย์ ยังย้ำในการขอโอกาสกับพี่น้องประชาชนเข้าไปเป็นผู้แทนในการแก้ไขปัญหาและพัฒนาเมืองกาฬสินธุ์ สำหรับนโยบายหลักๆที่นายวิรัช พิมพะนิตย์ ได้นำมาบอกกล่าวในเวทีพบปะประชาน ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่นโยบายของการแก้ปัญหาปากท้องและลดภาระให้กับประชาชน เช่นการพักหนี้ 3 ปี หยุดต้น ปลอดดอกเบี้ยคนละไม่เกิน 1 ล้านบาท, ฟรีพลังงานโซลาเซลล์ ลดค่าไฟฟ้าหลังคาเรือนละ 450 บาทต่อเดือน, จัดหาเครื่องฉายรังสีรักษามะเร็งฟรีทุกจังหวัด, ศูนย์ฟอกไตฟรีทุกอำเภอ,เกษตรกรร่ำรวยรู้ราคาก่อนปลูก รับเงินก่อนขาย เสียหายมีประกัน,มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าผ่อนเดือนละ 100 บาท 60 งวด และ ค่าตอบแทนอสม.เดือนละ 2,000 บาท