ข่าวอัพเดทรายวัน

หญิงวัย 49 ปีขับรถไปรับลูกที่โรงเรียนวูบหลับใน รถเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนน

เกิดอุบัติเหตุหญิงสาวขับรถไปรับลูกที่โรงเรียนเกิดวูบหลับใน รถเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนนรถเก๋งคู่ใจคว่ำตะแคงเจ็บ 1 ราย เสาสัญาณไฟของแขวงการทางหักโชคดีเจ็บเล็กน้อย

วันที่ 4 กันยายน 2566 เวลา 15.32 น. ศูนย์วิทยุกู้ภัยสุรินทร์ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพลิกคว่ำสัญาณไฟจราจรของแขวงการทางเสียหายและมีคนเจ็บหญิง 1 ราย ที่บริเวณ กิโลเมตรที่ 6 ถ.ปัทมานนท์ อ.เมือง จ.สุรินทร์ จึงได้ประสานไปยัง ร.ต.อ.กฤตธัช แก้วประดับกุล รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์และอาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์ร่วมอำนวยความสะดวก แลให้การช่วยเหลือ รีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ SUZUKI SWIFT สีขาว หมายเลขทะเบียน กจ- 3932 สุรินทร์ สภาพรถพลิกคว่ำด้านข้างซ้ายพังยุบหน้ารถยนตเก๋งพังยุบยับเยิน พร้อมกันนี้ยังพบ น.ส.ภูริตา ดอกคำ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 หมู่ที่ 15 ต.บัวโคก อ.ท่าตูม สุรินทร์ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย อาการปวดไหล่ซ้ายและเท้าด้านซ้าย เจ้าหน้าที่กู้ภัยสุรินทร์ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นพร้อมกับนำส่งโรงพยาบาลสุรินทร์

เบื้องต้นทราบว่า น.ส.ภูริตา ดอกคำ(คนขับรถ)และเป็นเจ้าของรถคันดังกล่าว ขับรถมาคนเดียว เพื่อไปรับลูกที่โรงเรียนวานิชนุกูล ระหว่างทางเกิดอาการวูบหลับใน จนทำให้เสียหลักรถพุ่งไปชนเข้าเกาะกลางถนนรถเก๋งคู่ใจคว่ำตะแคงทำให้เสาสัญาณไฟของแขวงการทางหักเสียหาย

จากการตรวจสอบของ ร.ต.อ.กฤตธัช แก้วประดับกุล รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ ได้บันทึกภาพเป็นหลักฐาน ในเบื้องต้น รถยนต์เก๋งวิ่งมาด้วยความเร็วจนเสียหลัก แล้วเกิดวูบหลับในทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนนรถเก๋งคู่ใจคว่ำตะแคงอยู่ที่ช่องกลับทำให้เสาสัญาณไฟของแขวงการทางหักเสียหายโชคดีเจ็บเล็กน้อย