ข่าวอัพเดทรายวัน

บุรีรัมย์ฮือฮา คลิปยายเต้นจัดเต็มปะทะ นศ.ในงานซ้อมรับปริญญาเจ้าของคลิปเผยเห็นแล้วยอมใจ

บุรีรัมย์ฮือฮา คลิปยายเต้นจัดเต็มปะทะ นศ.ในงานซ้อมรับปริญญาเจ้าของคลิปเผยเห็นแล้วยอมใจ
โลกโซเชียลฮือฮา คลิปคุณยายสายแดนซ์ใส่ชุดผ้าไทยรองเท้าแตะ เต้นจัดเต็มปะทะ นศ. ขณะไปร่วมแสดงความยินดีกับหลานในงานซ้อมรับปริญญาที่ ม.ราชภัฏบุรีรัมย์ ขนาด นศ.วิ่งเอายาดมไปให้คุณยายไม่เอาแถมยังเต้นต่อ เจ้าของคลิปเผยเห็นแล้วยอมใจ คุณยายคงดีใจที่หลานจบการศึกษา

(4 ก.ย.66) ได้มีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งใช้ ชื่อว่า “อาร์ตตี้ไมค์ระเบิด” ได้โพสต์คลิปขณะที่คุณยายคนหนึ่งใส่ชุดผ้าไทยรองเท้าเตะเต้นสุดมันปะทะกับ นศ.อย่างสนุกสนาน พร้อมระบุข้อความว่า “ยายผู้ได๋น้อ ม่วนคักๆ หลานจะรับปริญญาทั้งทีจัดเต็ม”

โดยในคลิปดังกล่าวจะเป็นคุณยายท่านหนึ่งน่าจะอายุไม่ต่ำกว่า 70 ปี แต่ร่างกายแข็งแรงมาก สวมใส่ผ้าไทย พร้อมรองเท้าเตะคู่ใจ ไปร่วมเต้นสนุกสนานกับลูกๆ หลานๆ นักศึกษา สาขาภาษาไทย คณะครุศาสตร์ ในงานซ้อมรับปริญญาที่มหาวิทยาลัยราชภัฎบุรีรัมย์ เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใคร ทั้งเด้ง ทั้งเด้า ทั้งย่อ คุณยายจัดเต็มที่ บางช่วงคุณยายถึงกับถลกผ้าถุงเต้นเลยทีเดียว ขนาดนักศึกษาคนหนึ่งเห็นคุณยายเต้นกลางแดดก็วิ่งเอายาดมไปให้คุณยาย แต่คุณยายก็โบกมือไม่รับ แถมยังเต้นต่ออีก งานนี้ได้ใจสายแดนซ์สุดๆ เลยทีเดียว

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของคลิป คือ นายธีรภัทร์ อัครธีระกุล หรือน้องอาร์ต นักศึกษา ปี 4 สาขาภาษาไทย คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎบุรีรัมย์ ก็เล่าให้ฟังว่า เมื่อวานนี้ (3 ก.ย.66) ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ ได้มีการจัดงานซ้อมรับปริญญาของรุ่นพี่นักศึกษา ซึ่งก็มีทั้งนักศึกษาที่มาซ้อมรับ และพ่อแม่ญาติพี่น้องที่มาร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก แล้วจังหวะที่นักศึกษาสาขาต่างๆ เต้นรอบูมรุ่นพี่ที่รับปริญญาอยู่ ก็มีคนยายคนหนึ่งมาร่วมจอยร่วมเต้นกับ นศ.ด้วย พอตนเห็นคนยายเต้นสนุกสนานกับกลุ่ม นศ. ก็รู้สึกประทับใจในความน่ารักของคุณยาย จึงถ่ายคลิปเก็บไว้แต่พอเอาไปลงในติ๊ก ต็อก ก็มีคนเข้ามาดูและชื่นชมในความน่ารักของคุณยายเป็นจำนวนมาก

ส่วนตัวเห็นก็รู้สึกประทับใจและดีใจที่เห็นคุณยายมีความสุข ที่หลานสำเร็จการศึกษาและได้รับปริญญา เห็นแล้วก็นึกถึงคุณยายตัวเองที่อยู่ที่บ้าน ซึ่งท่านก็ชอบเต้นสนุกสนานแบบนี้เหมือนกัน เป็นภาพที่เห็นแล้วมีความสุข