ข่าวอัพเดทรายวัน

ตื่นตัวกระแสแจกเงินดิจิทัล วอลเลต หวังมีลุ้นได้รับสิทธิ์เข้าหลักเกณฑ์ ชี้เป็นโครงการที่ดี

ศรีสะเกษ ข้าราชการ ลูกจ้าง ตื่นตัวกระแสแจกเงินดิจิทัล วอลเลต หวังมีลุ้นได้รับสิทธิ์เข้าหลักเกณฑ์ ชี้เป็นโครงการที่ดี กระจายรายได้สู่ประชาชนทุกภาคส่วน

เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการที่เมื่อเร็ว ๆ นี้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้ประกาศแถลงรายละเอียดของผู้ที่มีสิทธิ์จะได้รับเงินดิจิตอล วอลเล็ต ปรากฏว่า ที่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จ.ศรีสะเกษ ปรากฏว่า ข้าราชการ พนักงาน ในองค์กร ต่างติดตามข่าวการแถลง ของ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ซึ่งแถลงเกี่ยวกับ นโยบายโครงการ การแจกเงินดิจิทัล วอลเลต โดยส่วนใหญ่ สนใจเกี่ยวกับเรื่องหลักเกณฑ์ และแนวทางในการใช้เงินดิจิทัล วอลเลต ว่ารูปแบบจะออกมาแบบไหน และกลุ่มคนที่ทำงานราชการ ประเภทใด ที่จะเข้าหลักเกณฑ์ใช้สิทธิ์ ได้รับเงินดิจิทัล วอลเลต

นายเกียรติศักดิ์ บุญเพลิง ลูกจ้างประจำของสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า ตนก็มีความหวังในการที่จะมีสิทธิ์ได้รับเงินดิจิตัล วอลเลต ในครั้งนี้ โดยตนมองว่า โครงการนี้ ของรัฐบาลเป็นโครงการที่ดี เป็นการกระจายรายได้สู่ทุกภาคส่วนของประชาชน ซึ่งหากตนได้เงินในตัวนี้ ตนจะนำมาต่อยอดในการซื้อสินค้ามานำประกอบธุรกิจส่วนตัวของตนต่อไป