ข่าวอัพเดทรายวัน

ตำรวจขอนแก่นเตรียมเรียกคนขับรถเพิ่ม ขณะที่ “สมรักษ์” ยอมรับหิ้วเด็ก 17 ขึ้นโรงแรมจริง

ผู้กำกับ สภ.เมืองขอนแก่น เตรียมเรียกสอบคนขับรถในคืนเกิดเหตุ ส่วนเพื่อนเด็กหญิงเรียกสอบแล้วทั้งหมด ขณะที่ สมรักษ์ คำสิงห์ ยอมรับหิ้วเด็ก 17 ขึ้นโรงแรมจริง รับว่ามีการนัวเนียกอดหอมกัน แต่พอทราบเด็ก อายุ 17 ปี ตนก็หยุด ยืนยันไม่ได้ข่มขืน คาดอาจจะเป็นการแบล็คเมล์

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 11 ธันวาคม 2566 จากกรณีสาว อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น โดยอ้างว่า ถูกนายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก อดีตนักมวยชื่อดัง พาเข้าโรงแรมแล้วลงมือกระทำอนาจาร หลังรู้จักกันในผับแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อไปยัง“สมรักษ์ คำสิงห์” เพื่อถามถึงข้อเท็จจริงโดยเจ้าตัวเผยว่า ตนยังไม่ได้ทำอะไรเขาเลย เรื่องเกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ มีโอกาสได้เจอกันที่ผับซึ่งปกติตนก็ระมัดระวังตัวอยู่แล้ว โดยเหตุการณ์ทางฝั่งตนเผยว่าน้องคนนั้นได้มาขอถ่ายรูปและมาเกาะแกะตน ซึ่งเขาก็ได้ตามมาที่ห้องของตน เพื่อมาร่วมวงสังสรรค์ พอมาถึงที่ห้องตนก็ได้มีการถามอายุ ของเด็กคนนั้นทางผู้เสียหายบอกว่าตนอายุ 17 ปี ตนเลยสั่งให้น้องผู้เสียหายนอนพักช่วงเช้าตนจะเป็นคนไปส่งที่บ้าน และนอนหลับไป แต่พอช่วงเช้าเขาเลยได้ไปแจ้งความ ตนยืนยันว่ามีการได้กอดและจับ ตามธรรมชาติซึ่งตอนนั้นตนยังไม่ทราบน้องอายุ 17 ปี แต่พอตนทราบตนจึงหยุด ตนขอยืนยันในความบริสุทธิ์ของตัวเอง

ส่วนเหตุการณ์ในห้อง ผู้หญิงกับผู้ชายเข้าไปในห้องด้วยกันมีการถอดเสื้อผ้าก็เป็นเรื่องธรรมชาติ พอก่อนที่ตนจะหลับนอนด้วยได้มีการถามน้องว่าอายุเท่าไหร่ พอน้องบอกอายุ 17 ปี ตนถึงจึงไม่ทำอะไรต่อ และสั่งให้น้องหลับ พักผ่อนไปก่อน ช่วงเช้าถึงจะไปส่งกลับบ้าน ยอมรับว่ามีการนัวเนียกอดหอมกันหมดเพราะน้องก็เดินตามเข้ามาในห้อง ยืนยันน้องยังมีสติ ไม่น่ามีอาการเมาหนักเพราะคุยกันรู้เรื่อง ตนมั่นใจในความบริสุทธิ์ของตัวเองสามารถไปตรวจดูได้ ถ้าตนข่มขืนน้องเขาจริงก็ต้องมีน้ำเชื้ออสุจิแล้ว ขอไม่ใช้คำว่าล่วงละเมิดเพราะได้มีการกอดจูบกันเกือบ 5 นาที แถมมีการถอดเสื้อผ้าและนอนทับกัน เผยอีกว่าตนเตรียมตั้งทนายสู้คดี เพราะที่ทางฝั่งนั้นไปแจ้งความตนก็ไม่ทราบว่าเขามีเจตนาอะไร เมื่อช่วงเช้าตำรวจได้โทรหาตน ตนก็งงอยู่ว่าเกิดเรื่องเรื่องอะไร ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้ผิดแต่อาจจะพลาดไปที่ให้น้องเขาขึ้นมาบนห้อง ซึ่งผับที่ตนไปมีชื่อว่าผับสุขสันต์ ในจ.ขอนแก่น เจ้าของร้านเป็นเพื่อนกับตนตอนที่ไปก็นั่งกันซักแป๊บนึงแล้วก็กลับ ที่ร้านมีคนถ่ายรูปตน ตนก็ระมัดระวังตัวอยู่แล้ว

ส่วนที่น้องแจ้งความว่ามีน้ำ อสุจิอยู่ที่อวัยวะเพศตนยืนยันว่าน้ำไม่ออก (ยังไม่ได้เสร็จกิจ) มองว่าอาจจะเป็นน้ำหล่อลื่นที่ไหลออกมาจากอวัยวะเพศ ตอนนี้สภาพจิตใจแย่มาก ตัดพ้อ ชีวิตไม่เคยทำอะไรให้ใคร ตนอยากอยู่เงียบๆเลี้ยงไก่ชน ยอมรับว่าตัวเองก็เมา แต่ทางฝั่งผู้หญิงมาเกาะแกะตน ไม่รู้ว่าเมื่อคืนมันไปถึงขั้นนั้นได้ยังไงไม่รู้ เพราะปกติตนก็ระวังตัวอยู่แล้วและพลาดยาก การที่น้องเขาออกมาทำอย่างนี้ ตนคาดว่าอาจจะเป็นการแบล็คเมล์เพราะไม่ทราบว่ามีเหตุผลอื่นอีกไหม เผยว่าตนอาจจะอยู่ที่นี่ยาวหรืออาจจะหนีไปบวช ตอนนี้ ก็อยู่ในช่วงตำรวจจะเรียกไปสอบปากคำ เพราะก็มองว่าตนไม่ผิด และตนเองยืนยันด้วยเกียรติของนักกีฬาทีมชาติเหรียญทองโอลิมปิคว่าตนเองไม่เคยไปข่มขืนใคร

ด้านพ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า นางสาวเอ(นามสมมุติ) อายุประมาณ 17 ปี 10 เดือน ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน แจ้งความร้องทุกข์ว่าถูก นายสมรักษ์ คำสิงห์ พาไปเพื่อการอนาจาร พนักงานสอบสวนเวรสภ.เมืองขอนแก่น ได้รับคำร้องทุกข์และสอบปากคำ เบื้องต้นแล้วได้สอบปากคำเพื่อนที่เป็นคนไปรับตัว ของนางสาวเอ(นามสมมุติ) จากโรงแรมไว้เป็นพยานและพนักงานสอบสวนได้ทำ หนังสือพร้อมส่งตัวนางสาวเอไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลขอนแก่น

นอกจากนี้ได้มีการเรียกสอบปากคำ เพื่อนของเด็กหญิงอายุ 17 ปี แล้วโดยให้การตรงกับที่มีพยาานหลักฐานว่าได้พบกันที่สถานบันเทิง แต่ไม่ได้ไปที่โรงแรมดังกล่าวกับน้อง จากนั้นเพื่อนได้ไปรับน้อง17ที่โรงแรม ไปด้วยกันทั้งหมด 3คน ส่วนจะเรียกสอบปากคำนายสมรักษ์ วันไหนนั้น ต้องรอสอบปากคำเด็กหญอง อายุ 17ก่อน เพราะขณะนี้น้องยังให้การไม่ได้ เพราะสภาพจิตใจน้องยังไม่ดีขึ้น ขณะนี้ผู้เสียหายอยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กและสตรีจังหวัดขอนแก่น พร้อมให้ตำรวจชุดสืบสวน ออกเก็บ พยานหลักฐานเพิ่มเติม กล้องวงจรปิดในกี่เกิดเหตุ รวมถึงสถานที่เกี่ยวข้อง รายงานการสืบสวน ส่งพนักงานสอบสวน เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานต่อไป

ส่วนในวันนี้ จะมีการเรียกสอบปากคำ คนที่ขับรถจักรยานยนต์ ที่รับนายสมรักษ์ และเด็กหญิงอายุ 17 ปี ไปส่งที่โรงแรม ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการติดตามตัวคนขับรถรายดังกล่าว

ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยต่อว่า ในความผิดเกี่ยวกับสถานบริการที่ปรากฎในสำนวนการสอบสวน เจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและปราบปรามมาร้องทุกข์กล่าวโทษ ในข้อหา “ยินยอมหรือการปล่อยปละละเลยให้บุคคลอายุ ต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ เข้ามาใช้บริการและเปิดทำการเกินกว่าเวลาที่กฎหมายบัญญัติ” พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา แก่สถานบริการที่เด็กเข้าไปใช้บริการแล้ว โดยมีผู้จัดการร้านมารับทราบข้อกล่าวหา ในส่วนของนาสมรักษ์ คำสิงห์ ผู้ถูกกล่าวหาจะรวบรวมพยานหลักฐาน หากปรากฏหลักฐานแน่ชัดจะได้ออกหมายเรียก มารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป.

ขณะที่ทางด้านหุ้นส่วนผับดังกล่าว ได้ชี้แจ้งกับผู้สื่อข่าวถึงกรณีที่ปล่อยให้เด็กอายุ 17 ปี เข้าไปใช้บริการ โดยยืนยันว่าทางร้านได้มีการตรวจนักท่องเที่ยวทุกรายที่เข้าไปใช้บริการอย่างเข้มงวด ส่วนกรณีของเด็กอายุ 17 ปีที่เข้ามาใช้บริการตนเองจะต้องมาสอบถามกับทาง การ์ดที่ อยู่หน้าประตูทางเข้าว่าเด็กที่มาใช้บริการได้นำ บัตรประชาชนจริงหรือบัตรประชาชนปลอมมาแสดงกับเจ้าหน้าที่

ส่วนในคืนเกิดเหตุสมรักษ์ คำสิงห์ ได้นั่งดื่มเหล้าที่โต๊ะหุ้นส่วนภายในร้านอยู่ใกล้กับบริเวณทางเข้าห้องน้ำ ส่วนเด็กอายุ 17 ปีไม่แน่ใจว่านั่งอยู่ตรงไหนแต่เห็นแค่ว่าเดินเข้ามาถ่ายรูปกับสมรักษ์คำสิงห์ เนื่องจากสมรักษ์คำสิงห์เป็นคนที่มีชื่อเสียงจึงทำให้มีคนเข้ามาถ่ายรูปด้วยเป็นจำนวนมาก ในส่วนเรื่องของการไปพูดคุยกันหลังจากที่มีการถ่ายรูปกันเสร็จไม่แน่ใจว่าไปติดต่อพูดคุยกันตอนไหนรู้อีกทีคือเห็นเด็กเดินออกมาจากร้านไปยืนอยู่ที่หน้าร้าน ส่วนกรณีที่กล่าวหาว่ากราดที่ร้านเป็นคนขับบิ๊กไบค์ไปส่งผู้เสียหายพร้อมกับสมรักษ์คำสิงห์ยืนยันว่าไม่ใช่กาดที่ร้านแต่คาดว่าน่าจะเป็นคนติดตามสมรักษ์คำสิงห์

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาที่โรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่นและได้พูดคุยกับพนักงานต้อนรับจนทราบข้อมูลว่า เมื่อวานนี้นายสมรักษ์ คำสิงห์ ได้มาเปิดห้องพักที่โรงแรมแห่งนี้จริง โดยปกติแล้วโรงแรมแห่งนี้ไม่ใช่โรงแรมที่นายสมรักษ์จะมาพักเป็นประจำแต่โรงแรมที่นายสมรักษ์พักบ่อยๆ เต็มเนื่องจากมีเด็กนักเรียนมาสอบแกทแพท

ซึ่งจุดต้อนรับแขกหน้าโรงแรมจะปิดในช่วงเวลาประมาณ 01:00 น. ทำให้ไม่มีใครเห็นในช่วงที่นายสมรักษ์และนางสาวฝน เดินเข้ามาในโรงแรมรวมถึงไม่มีใครเห็นในช่วงที่ออกไปนอกโรงแรมด้วย

ทั้งนี้เมื่อช่วงกลางวันที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้เดินทางมาที่โรงแรมแห่งนี้และขอภาพจากกล้องวงจรปิดไปแล้ว (ทั้งถ่ายคลิปมือถือและดูดไฟล์ตัวเต็มจากเซิร์ฟเวอร์) โดยไม่ได้เล่ารายละเอียดอะไรให้กับพนักงานต้อนรับทราบ โดยอ้างว่าไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้ / แต่ก็ได้ยินตำรวจพูดคุยกันว่าในช่วงที่นางสาวฝนเดินลงจากโรงแรมก็เดินลงมาด้วยท่าทางปกติมีการกดเล่นโทรศัพท์มือถือก่อนจะเดินออกนอกโรงแรมไป