ข่าวอัพเดทรายวัน

สาวโดนบุกบ้านกลางดึก ถูกขว้างรองเท้าใส่และจิกหัวกลางไลฟ์สด

วันที่ (6 มกราคม 2566) จากกรณีผู้ใช้ Facebook รายหนึ่งชื่อว่า patcharaporn pumsoon ได้ไลฟ์สดพร้อมระบุข้อความว่า”บุกบ้านกูเก่งจริงๆน้องมึงนอกใจกูแท้ๆปกป้องน้องดีที่สุด กูคนโดนนอกใจกูกับน้องกูไปเห็นกับตาแล้วอีหลอนนี่คือ? ช่วยแชร์หน่อยนะคะ ขอบคุณคะ”

ต่อมาได้มีทางคู่กรณีซึ่งเป็นพี่สาวอดีตสามีบุกมาที่บ้านมาด่าทอขว้างรองเท้าใส่และบุกเข้ามาลงไม้ลงมือหยุมหัวถึงในบ้านด่าทอกันนานพอสมควร

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่มาที่เกิดเหตุอยู่ภายในบ้านเลขที่ 4 ม.4 ต.บ้านชบ อ. สังขะ จ.สุรินทร์ พบกับเจ้าของ Facebook ที่ไลฟ์สดดังกล่าวชื่อว่า พัชราภรณ์ ภูมิสูนย์ อายุ 22 ปี ซึ่งเธอได้เล่าเหตุการณ์ให้กับผู้สื่อข่าวฟังในขณะที่ไลฟ์สด แล้วเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นอย่างที่เห็นในคลิป จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในสังคมโซเชียล ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์การกระทำที่ไม่เหมาะสม นางสาว พัชราภรณ์ ภูมิสูนย์ (เสื้อสีดำ) ผู้เสียหาย ได้เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ตนนั้นได้อยู่กินกับอดีตสามีมากว่า 7ปี มีลูกด้วยกัน 2คน อายุ 5 ปีและ9เดือน เมื่อช่วงเดือนเมษายน 66 เธอได้ไปคลอดลูกที่โรงพยาบาลแต่สามีเธอก็ไม่เคยมาเยี่ยมหรือมาดูเธอกับลูกที่โรงพยาบาลเลย จนเธอได้ออกจากโรงพยาบาลและตามไปหาสามีที่บ้านฝ่ายชาย ก็พบว่าอดีตสามีเธอนั้นได้อยู่กับผู้หญิงคนใหม่ในบ้านแม่สามี เธอจึงมีปากเสียงกับสามี และทางพี่สาวอดีตสามีก็เข้ามาต่อว่าเธอและเข้าข้างน้องชายจากนั้นก็เธอก็ได้ขอเลิกกับสามี จนมาถึงวันที่ 4 ม.ค.67 เธอได้ไลฟ์สดลงเฟสบุ๊คของเธอ และพี่สาวของอดีตสามีเห็นไลฟ์ดังกล่าวและบุกมาบ้านของเธอในช่วงเวลา 20.00 น. จนเป็นเหตุให้ทะเลาะและบุกรุกบ้านเธอตามคลิป โดยมีพฤติกรรมขว้างรองเท้าใส่ตัวเธอทั้ง2ข้าง โดน บริเวณหัวไหล่ขวาและเข้ามาดึงกระชากผมเธอ จากนั้นน้องสาวเธอก็เข้ามาห้ามแต่ก็แยกเธอและพี่สาวอดีตสามีไม่ได้จนแม่ฝ่ายอดีตสามีเข้ามาห้ามออกจากกัน เช้าวันรุ่งขึ้นมาเธอจึงไปแจ้งความไว้ที่ สภ.สังขะ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ในข้อหา บุกรุกยามวิกาลและทำร้ายร่างกายเพื่อจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

นางสาวพัชราพรรณ ภูมิสูนย์ อายุ 16ปี น้องสาว ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อวันที่( 4 ม.ค.67 )เวลาประมาณ 20.00 น. ตนได้นอนหลับอยู่ภายในบ้าน ได้มีคนมาตะโกนเรียกชื่อพี่สาวตน สักพักพี่สาวก็ออกมาจากห้องนอน ซึ่งต่อมาทราบว่าคนที่ตะโกนเรียก เป็นอดีตพี่สะใภ้พี่สาวของสามีพี่สาวเธอชื่อตรี ได้มายืนด่าท่อและได้โยนรองเท้าใส่พี่สาวตนก่อน ต่อมาได้บุกเข้ามาทางหน้าต่างและได้เข้ามาขย้ำหัวพี่สาวของตน ตอนนั้นรู้สึกกลัวมากเพราะไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ตนจึงได้เข้าไปแยก และพูดว่าไปทะเลาะกันที่อื่นมาทะเลาะกันในนี้ทำไม แต่ เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้เบาลงอย่างที่คิด สร้างความรุนแรงขึ้นเสียงยิ่งแต่ดัง และเห็นพี่สาวกับพี่สะใภ้ ต่อสู้กันอยู่ประมาณ 5 นาที จากนั้นอดีตพี่สะใภ้ของพี่สาวก็ได้รีบกลับ ออกไป ทางครอบครัวของตน จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ด้านนางราตรี บุญพา (ชุดสีครีม)อายุ 32 ปี เลขที่ 68 หมู่ 5 บ้านละมงค์ ต.ณรงค์ อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า วันนั้นตนเห็นไลฟ์สด และได้โต้เถียงกันในเม้นต์ดังกล่าว จนตนนั้นได้ไปบ้านคู่กรณี และเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิป ตนนั้นรู้ดีว่าผิดที่บุกรุกบ้านเขาแต่ด้วยอารมณ์โมโหที่ถูกต่อว่าทำพฤติกรรมดังกล่าวจริง แต่ตนก็พร้อมจะสู้ถ้าทางคู่กรณีเอาความ เพราะทางคู่กรณีก็เอ่ยชื่อตนในไลฟ์สดทำให้ตนเสียหายและเกิดความอับอาย