ข่าวอัพเดทรายวัน

หวาดเสียว เด็กวัย 8 ขวบเล่นซ่อนแอบกับเพื่อนวิ่งล้มทับตอไม้เสียบอัณฑะทะลุ

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 22 กุมภาพันธ์ ศูนย์วิทยุกู้ชีพโรงพยาบาลอุดรธานี รับแจ้งว่ามีเด็กชายวิ่งเล่นแล้วเกิดเสียหลักล้มลงแล้วถูกตอไม้เสียบเข้าที่ลูกอัณฑะ ที่ป่าบ้านอีเลี่ยน หมู่ 5 ต.หนองขอนกว้าง อ.เมืองอุดรธานี หลังจากได้รับแจ้งจึงประสานให้อาสากู้ภัยมูลนิธิส่งเสริมธรรมสถาน รุดไปตรวจสอบ และประสานกู้ชีพโรงพยาบาลอุดรธานี นำยาชามาฉีดให้

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุพบพื้นที่เป็นป่าพบ ด.ช.เอ นามสมมุติ (ด.ช.ณัฐชนน โคตะมี) อายุ 8 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36 หมู่ 5 บ้านอีเลี่ยน ต.หนองขอนกว้าง อ.เมือง จ.อุดรธานี นั่งร้องไห้เสียงดังด้วยความเจ็บปวด มีนางน้อย นามสมมุติ (นางบุญตา หาสอดส่อง) อายุ 47 ปี เป็นแม่ พร้อมกับญาติยืนกางร่มให้กับ น้องเอ ฯ เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปตรวจสอบพบเป็นตอไม้ต้นกฐินณรงค์ยาวประมาณ 1 ฟุต ที่ถูกตัดปลายแหลม 2 อันเสียบถุงอัณฑะ น้องเอ เจ้าหน้าที่จึงได้ฉีดยาชา แล้วนำเลื่อยมือมาตัดด้านล่างของตอออก เสร็จแล้วรีบนำตัวส่ง รพ.ศูนย์อุดรธานี

นางน้อย ฯ นามสมมุติ กล่าวว่า วันนี้ลูกชายของตนได้ออกมาวิ่งเล่นกับเพื่อนอีก 2 คนอยู่ที่บริเวณนี้ โดยพากันเล่นซ่อนแอบ ซึ่งตนคิดว่าลูกชายของตนจะวิ่งไปหลบแล้วลื่นล้มลงไปใส่ตอต้นกฐินณรงค์ที่มีปลายแหลม 2 ตอเสียบเข้าที่บริเวณอัณฑะของลูกชายตน โดยปกติลูกชายเป็นคนสนุกสนานพูดเชื่อฟัง และไม่ค่อยออกมาวิ่งเล่นข้างนอกบ้าน ตนรู้สึกใจมาก