ข่าวอัพเดทรายวัน

Miss Universe Khon Kaen 2024 เปิดตัวล้ำ ทันสมัย ด้วย Motto Khon Kaen The Metropolis Never Stop

เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2567 เวลา 19.00น. ที่ ร้านอาหาร ร้าน Just Follow the Goat ริมบึงแก่นนคร กองประกวด MUT ได้เปิดตัวผู้สมัครการประกวด Miss Universe Khon Kaen 2024 พร้อมผู้ให้การสนับสนุนกองการประกวดในปีนี้ นำโดย นางสาวภัสสร์ศศีร์ ศรีแพงมน เจ้าของลิขสิทธิ์ MUT Khon Kaen เป็นผู้จัดการประกวด โดยปีนี้มีผู้เข้าทำการประกวดทั้งหมด 15 คน และจะมีการไปชิงมงกุฎในรอบตัดสินในวันที่ 22 พฤษภาคม 2567 ณ ขอนแก่นฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ขอนแก่น เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป พร้อมทั้งยังได้เปิดตัวผู้ให้การสนับสนุนกองการประกวดในปีนี้อีกด้วย

ด้านนางสาวภัสสร์ศศีร์ ศรีแพงมน เจ้าของลิขสิทธิ์ MUT Khon Kaen ผู้ดำเนินการประกวด ได้เปิดเผยถึงคอนเซปงานการประกวดในปีนี้ว่า “การเปิดตัวผู้เข้าประกวด Miss Universe Khon Kaen 2024 ทั้ง 15 คน ทั้งผู้ให้การสนับสนุนกองการประกวด และงานเลี้ยงต้อนรับ อีกทั้งปีนี้เป็นที่จับตามองในเวทีการประกวด มิสยูนิเวิร์ส ระดับจังหวัด จากปีที่แล้ว 2023 MUT Khon Kaen โดยมีรางวัลการันตี ในฐานะ ผู้จัดเวทีสร้างสรรค์ดีเด่น CD ขอนแก่น ให้เป็นที่จับตาว่า MUT KHON KAEN 2024 จะเป็นอย่างไร ซึ่งปีนี้ MUT KHON KAEN มาพร้อม Concept ที่เน้นเอาความ ทันสมัย ความเจริญของจังหวัดขอนแก่นเข้ามาผสมผสานคลุกเคล้าด้วยกลิ่นไอความศรัทธา จนกลายเป็นความกลมกล่อมที่ ผ่านกิจกรรมการเก็บตัว ตั้งแต่วันที่ 19-22 พฤษภาคม

นอกจากนี้ ในปีนี้กองประกวดยังได้ใส่เรื่องราวโดยใช้ Motto หลัก MUT Khon Kaen 2024 Khon Kaen The Metropolis Never Stop เป็นตัว ขับเคลื่อนและแตกย่อยออกไป ในแต่ละผู้สนับสนุน มาขยายเป็นกุญแจแรก ในการเปิดมหานครขอนแก่นในแต่ละด้าน หนึ่งในนั้นคือ การเปิดเรื่องราว กาแฟ โดยการเล่นคำ Never Stop มาแตกออกเป็น มหานคร ขอนแก่นเมืองของคนรักกาแฟ ทำให้มองในความเป็นตัวเมืองของจังหวัดขอนแก่นผ่านวิถีชีวิตสมัยก่อน ”

ด้าน นายอภิวัฒน์ ภัทรวัฒนาสกุล เจ้าของร้าน Just Follow the Goat หนึ่งในผู้ให้การสนับสนุนกองการประกวด Miss Universe Khon Kaen 2024 กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในนามของผู้บริหารร้าน Just Follow the Goat รู้สึกยินดีที่ได้เป็นผู้ให้การสนับสนุน วันนี้ร้านก็ให้ใช้สถานที่ในการแถลงข่าวอีกด้วย ในส่วนแผนธุรกิจของทางร้านจะมีการพัฒนาคุณภาพ บาริสต้า ยกระดับคุณภาพเพื่อชงกาแฟจากรุ่นสู่รุ่น ผ่าน LATTE ART ทางด้านการดำเนินธุรกิจอนาคตทางร้านด้วย

ด้าน แพทย์หญิง กอบกุลรยา จึงประเสริฐศรี ผู้บริหารคลินิกหมอเพื่อน หนึ่งในผู้ให้การสนับสนุนได้เปิดเผยถึงการเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “ คลินิกหมอเพื่อน จะเข้ามาดูแลด้านความงามของผู้เข้าประกวด ดีใจมากที่จังหวัดของแก่นมีการดำเนินกิจกรรมอีเว้นท์มีโดยตลอดสร้างเสริมงานธุรกิจขอนแก่นให้เติบโตมากขึ้น

ส่วนน้องพลอยชมพู ชาสังข์ รองอันดับ 1 MISS UNIVERSE THAILAND KHON KAEN 2023 ได้กล่าวเชิญชวนมาชมมาเชียร์ว่า “อยากของเชิญชวนพี่น้องชาวจังหวัดขอนแก่นทุกท่านมาชมและมาเชียร์การประกวด Miss Universe Khon Kaen 2024ในรอบตัดสิน 22 พฤษภาคม 2024 ณ ขอนแก่นฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ขอนแก่น เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป พร้อมเชิญชวนประชาชน ผู้สนใจร่วมโหวตและจองตั๋วเข้าชมงานได้ในวัน Final Competition 22 พฤษภาคม นี้ ณ ขอนแก่น ฮอลล์ ชั้น 5 เซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่นตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ได้ที่ Application Welink เพียงเข้าไปที่ Appstore Playstore พิมพ์ welink ดาวโหลด ลงทะเบียน ชื่อ นามสกุล จองบัตร์เข้าชมงานได้แล้ววันนี้”