ข่าวอัพเดทรายวัน

สุรินทร์ หนุ่มเมาเต็มคาราเบล ซิ่งกระบะพุ่งชนรถจอดข้างทางคว่ำ 2ตลบโชคดีไม่พุ่งชนร้านอาหาร วัดค่าแอลกอฮอล์ได้ 175 มิลลิกรัม%

รถกระบะพุ่งชนรถกระบะจอดข้างทาง คว่ำ 2 ตลบรอดหวุดหวิด เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจวัดค่าแอลกอฮอล์คนขับได้ 175 มิลิกรัมเปอร์เซนต์เต็มคาราเบล

เมื่อเวลา 21:37 น. วันที่ 17 พฤษภาคม 2567 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสุรินทร์ได้รับแจ้งมีรถกระบะพลิกคว่ำกลางถนนบริเวณถนนปัทมานนท์ สายสุรินทร์-จอมพระ อ.เมือง จ.สุรินทร์ จึงได้ประสานไปยัง ร.ต.ท.กิตติภณ พ่วงปาน รอง สว.สอบสวน สภ.เมือง จ.สุรินทร์ พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์ รีบรุดไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลนไม่มีเกาะกลางถนนพบรถยนต์กระบะแค๊ปยี่ห้อมิตซูบิชิสีดำ หมายเลขทะเบียน บย-795บุรีรัมย์ สภาพพังยับหลังคายุบ ด้านข้างผู้โดยสารยุบกระจกข้างแตกคนขับบาดเจ็บเล็กน้อยและอยู่ในอาการมึนเมาไม่ได้สติพูดจาไม่รู้เรื่อง ทราบชื่อต่อมาชื่อนายคมกริช บุษษาวงศ์(คนขับรถกระบะสีดำ) อายุ 42 ปี ที่อยู่ตามบัตรเลขที่ 292 หมู่ 3 ต.นาฝาย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ได้นั่งอยู่ที่เก้าอี้โทรศัพท์และรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ ห่างกันประมาณ 100 เมตร พบรถยนต์กระบะแค๊ปยี่ห้อมิตซูบิชิสีเทาเงิน หมายเลขทะเบียน ฒจ-629 กรุงเทพมหานคร ซึ่งอยู่ริมถนนสภาพรถช่วงท้ายยุบเสียหาย กันชนหน้าแตกทราบชื่อต่อมาชื่อ น.ส.เบนซ์ (ผู้เสียหาย) ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายคมกริช บุษษาวงศ์(คนขับรถสีดำผู้ก่อเหตุ)ได้นั่งรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ไม่ยอมพูดจาอะไร

น.ส.เบนซ์(ผู้เสียหาย)เล่าว่า ตนและเพื่อนได้จอดรถอยู่ข้างทางห่างจากร้านประมาณ 150เมตร และเข้ามานั่งทานอาหารที่ร้าน จากนั้นตนได้ยินเสียงดังโครมคล้ายรถชนและได้เห็นรถยนต์กระบะสีดำคว่ำ 2 ตลบ จึงรีบออกมาดูพร้อมกับเห็นรถยนต์ตนไถลออกมาจากจุดที่จอดประมาณ 20 เมตร ตนจึงออกมาเห็นคนขับรถยนต์สีดำเดินออกมาจากรถสภาพเดินเซไปมาอยู่ในอาการมึนเมา กลิ่นสุราคละคลุ้ง ตนจึงยังไม่พูดอะไรรอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาก่อน

เจ้าของร้านปลาเผา เล่าว่า ช่วงนั้นลูกค้ากำลังเข้าร้าน ตนได้เผาปลาอยู่ได้ยินเสียงดังโครมตนจึงมองไปที่ถนนเห็นรถยนต์กระบะสีดำชนท้ายรถยนต์ที่จอดอยู่ริมถนน พร้อมกับตีลังกา 2 ตลบและก็มาจอดอยู่กลางถนนหน้าร้านตนพอดี พร้อมกับเห็นคนขับรถกระบะสีดำออกมาจากรถสภาพเดินโซเซคล้ายคนเมาสุรา ตนจึงนำเก้าอี้มาให้นั่งพัก และได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และยังบอกอีกว่าโชคดีที่รถผู้ก่อเหตุไปชนรถที่จอดอยู่ข้างทางเสียก่อน ไม่เช่นนั้นรถคันดังกล่าวคงพุ่งเข้ามาชนร้านตนและร้านข้างๆแน่นอน ซึ่งในขณะที่เกิดเหตุ มีลูกค้านั่งทานอาหารอยู่ร่วม 10คนเมื่อลูกค้าตนเห็นรถตีลังกาก็พากันวิ่งจากโต๊ะไปคนละทิศละทาง ถือว่าโชคดีมากที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงได้สอบถามนายคมกริช บุษษาวงศ์(คนขับรถสีดำ) แต่ก็ยังพูดจาไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำอุปกรณ์มาตรวจวัดค่าแอลกอฮอล์นายคมกริช ซึ่งวัดได้ 175 มิลิกรัม% ซึ่งเกินค่า มาตรฐานกำหนดไว้ ถึง3เท่า จึงได้ควบคุมตัวไว้ก่อนและนำตัวมาที่ สภ.เมืองสุรินทร์ เพื่อให้หายจากอาการเมาและจะได้สอบสวนอีกครั้ง โดยตั้งข้อหาในเบื้องต้นขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหาย