ข่าวอัพเดทรายวัน

ผู้การตำรวจบุรีรัมย์ มอบชุดตรวจ ATK ให้ตำรวจในสังกัด ตรวจหาเชื้อโควิด ป้องกันการแพร่ระบาด

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ส่งมอบชุดตรวจแบบ ATK ให้ข้าราชการตำรวจ และสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อใช้ในการตรวจคัดกรองหาเชื้อโควิด-19 ให้กับบุคลากรในสังกัด ป้องกัน และควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์สูงสุด

11 มี.ค.65 พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ มอบชุดตรวจหาเชื้อไววัสโควิด-19 แบบ ATK ให้กับให้ข้าราชการตำรวจ และสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ จำนวน 15,015 ชุด โดยมี โดยมี พ.ต.อ.ฉัฐวัชร วงศ์วาสน์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ , พ.ต.อ.ประกิจ เหลืองวิลัย ผู้กำกับการสอบสวนฯ , พ.ต.อ.บัญชา ศรีอนันต์ ผู้กำกับการสอบสวนฯ พ.ต.อ.เพิ่มสุข ศิริพละ ผู้กำกับการฝ่ายอำนวยการฯ , พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ สมกิจศิริ ผกก.สภ.เมืองบุรีรัมย์ , พ.ต.อ.วิศิษฏ์ บัวสง่าวงศ์ ผกก.สภ.โนนสุวรรณ , พ.ต.อ.อนันต์ ทองบรรเทิง ผกก.สภ.หนองสองห้อง , พ.ต.อ.สยาม เกียรติบรรจง ผกก.สภ.ทะเมนชัย ร่วมรับมอบในครั้งนี้ ที่หอประชุมชัยจินดา ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์

ทั้งนี้ ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ได้รับการสนับสนุนชุดตรวจหาเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โควิด-19 ชุดตรวจ ATK จากทางสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ จำกัด เพื่อใช้ในการตรวจคัดกรอง หาเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 โควิด-19 ให้กับบุคลากรในสังกัด เพื่อให้การป้องกัน และควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์สูงสุด

พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวว่า ทางตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ต้องขอบคุณสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ จำกัด เป็นอย่างสูงที่ได้กรุณา ให้ความช่วยเหลือในการจัดชุดตรวจ ATK ให้กับทางหน่วย เพราะว่า ทางตำรวจมีภารกิจมาก ทั้งในเรื่องของการจับกุมผู้กระทำผิด การเข้าตรวจสอบในพื้นที่ต่างๆ และในด้านอื่นๆ จึงถือว่าเป็นกลุ่มที่มีความเสี่ยงค่อนข้างสูง ในการปฏิบัติงาน และมีโอกาสที่จะติดเชื้อได้ง่าย สำหรับชุดตรวจ ATK ที่ได้ไป ก็จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง สำหรับเจ้าหน้าที่ในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ และสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์