ข่าวอัพเดทรายวัน

ศรีสะเกษ ดร.กัลยาณี นายกฯ ท่องเที่ยวมอบเหรียญรางวัลการแข่งขันซอฟต์เทนนิส ประเภททีม ในกีฬาแห่งชาติศรีสะเกษเกมส์ ครั้งที่ 47

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 256 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สนามแข่งขันกีฬาซอฟต์เทนนิส สนามท่องเที่ยวและกีฬาศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ นายอนุศักดิ์ พันธุ์งาม ประธานจัดการแข่งขันกีฬาซอฟต์เทนนิส/ ผอ.ร.ร.อนุบาลวัดพระโต เปิดเผยว่า จากการที่ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้จัดการแข่งขันกีฬาซอฟต์เทนนิส ในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 47ศรีสะเกษเกมส์ ซึ่งเริ่มเปิดสนามแข่งขัน ตั้งแต่วันที่ 12 – 21 มี.ค. 2565 บัดนี้การแข่งขันประเภททีมได้เสร็จสิ้นและทราบผลการตัดสิน จึงได้จัดพิธีมอบเหรียญรางวัล เกียรติบัตรและของที่ระลึก (มาสคอต)ให้กับผู้ได้ชัยชนะ ประเภท ทีมชาย-หญิง โดยมี ดร.กัลยาณี ธรรมจารีย์ นายกสมาคมส่งเสริมเครือข่ายการท่องเที่ยวศรีสะเกษ เป็นประธานในการมอบเหรียญรางวัล เกียรติบัตร และมาสคอตให้แก่นักกีฬา พร้อมด้วย นายสุกรี เทียมพายุหา กรรมการบริหารสมาคมซอฟต์เทนนิสแห่งประเทศไทย และประธานผู้ตัดสิน นายแพทย์สุธี วงค์ละคร ประธานที่ปรึกษาชมรมกีฬาซอฟต์เทนนิสจังหวัดศรีสะเกษ และมีคณะกรรมการในการจัดการแข่งขันร่วมเป็นเกียรติ

นายอนุศักดิ์ พันธุ์งาม ประธานจัดการแข่งขันกีฬาซอฟต์เทนนิส/ ผอ.ร.ร.อนุบาลวัดพระโต เปิดเผย่อไปว่า ดร.กัลยาณี ธรรมจารีย์ นายกสมาคมส่งเสริมเครือข่ายการท่องเที่ยวศรีสะเกษได้มอบเหรียญและเกียรติบัตรให้กับผู้ชนะการแข่งขันกีฬาซอฟต์เทนนิสประเภททีมหญิง โดยรางวัลชนะเลิศเหรียญทองได้แก่ ทีมจากกรุงเทพมหานคร รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 เหรียญเงินได้แก่ทีมจาก จ.กำแพงเพชร รองชนะเลิศอันดับ 2 เหรียญทองแดง ได้แก่ทีมจาก จ.สมุทรสาครและ จ.นครราชสีมา ซึ่งมีนายอนุศักดิ์ พันธุ์งาม ประธานจัดการแข่งขันกีฬาซอฟต์เทนนิส เป็นผู้มอบมาสคอต ที่ระลึกให้กับนักกีฬาประเภททีมหญิงด้วย ต่อมานายสุกรี เทียมพายุหา กรรมการบริหารสมาคมซอฟต์เทนนิสแห่งประเทศไทยและประธานผู้ตัดสิน ได้มอบเหรียญและเกียรติบัตรให้กับผู้เข้าแข่งขันประเภททีมชาย รางวัล ชนะเลิศเหรียญทอง ได้แก่ทีมจาก จ.นครราชสีมา รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 เหรียญเงินได้แก่ทีมจาก จ.กำแพงเพชร รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 เหรียญทองแดงได้แก่ทีมจาก จ.สมุทรสาคร และทีมจากกรุงเทพมหานคร โดยมี นายแพทย์สุธี วงค์ละคร ประธานที่ปรึกษาชมรมกีฬาซอฟต์เทนนิส จ.ศรีสะเกษเป็นผู้มอบ มาสคอต ที่ระลึกให้กับนักกีฬาประภททีมชาย ท่ามกลางบรรยากาศแห่งชัยชนะนักกีฬาได้ถ่ายภาพร่วมกันด้วยความดีใจ ซึ่งสำหรับการแข่งขันยังคงมีต่อเนื่องถึงวันที่ 21 มีนาคม 2565 เป็นวันสุดท้ายของกีฬาซอฟต์เทนนิส หากมีผู้สนใจขอเชิญชมได้ที่สนามดังกล่าว