ข่าวอัพเดทรายวัน

กาฬสินธุ์รวมน้ำใจสู่กาชาดช่วยเหลือผู้ยากไร้

หลายหน่วยงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ประชาชน ร่วมนำสิ่งของมอบให้แก่เหล่ากาชาดจังหวัดกาฬสินธุ์ ในงานวันรวมน้ำใจสู่กาชาด จังหวัดกาฬสินธุ์ สนับสนุนกิจกรรมภายในงานมหกรรมโปงลาง แพรวา และงานกาชาดจังหวัดกาฬสินธุ์ ประจำปี 2565

เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2565 ที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ นายทรงพล ใจกริ่ม ผวจ.กาฬสินธุ์ ในฐานะนายกเหล่ากาชาด จ.กาฬสินธุ์ รับมอบสิ่งของจากภาครัฐ ภาคเอกชน ประชาชน เพื่อนำไปสนับสนุนกิจกรรมภายในงานมหกรรมโปงลาง แพรวา และงานกาชาด จ.กาฬสินธุ์ ประจำปี 2565 โดยมีนายศุภศิษย์ กอเจริญยศ รอง ผวจ.กาฬสินธุ์ นายธวัชชัย รอดงาม รอง ผวจ.กาฬสินธุ์ นายปราชญา อุ่นเพชรวรากร รอง ผวจ.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ นายอำเภอ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน ร่วมนำสิ่งของมามอบให้ เนื่องในงานวันรวมน้ำใจสู่กาชาด จ.กาฬสินธุ์ ซึ่ง จ.กาฬสินธุ์ กำหนดจัดงาน มหกรรมโปงลาง แพรวา และงานกาชาด จ.กาฬสินธุ์ ประจำปี 2565 ในระหว่างวันที่ 18-27 มีนาคม 2565 ที่บริเวณศาลากลางจังหวัดกาฬสินธุ์ (หลังเก่า) อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์
โดยนายทรงพล ใจกริ่ม ผวจ.กาฬสินธุ์ ได้กล่าวขอบคุณทุกภาคส่วนที่แสดงน้ำใจ ในการนำสิ่งของมามอบให้กับสำนักงานเหล่ากาชาด จ.กาฬสินธุ์ ในครั้งนี้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการออกสลากรางวัลกาชาด โดยผู้สนใจสามารถซื้อสลากกาชาดได้ภายในงาน จำหน่ายฉบับละ 100 บาท ทั้งนี้ ที่ผ่านมาเหล่ากาชาด จ.กาฬสินธุ์ ได้ลงพื้นที่ให้การช่วยเหลือดูแลประชาชนที่ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบสาธารณภัยมาโดยตลอด ซึ่งเป็นวัตถุประสงค์ในการบรรเทาทุกข์ประชาชน และขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ได้แสดงถึงน้ำใจไมตรี ในการนำสิ่งของมาร่วมบริจาคให้ในครั้งนี้

สำหรับการออกสลากรางวัลกาชาด ในงานมหกรรมโปงลาง แพรวา และงานกาชาด จ.กาฬสินธุ์ ประจำปี 2565 กำหนดหมุนวงล้อในคืนสุดท้ายของงาน วันที่ 27 มีนาคม 2565 ซึ่งรางวัลสลากกาชาด มีรางวัลที่ 1 รถยนต์ Toyota Corolla Cross 1.8 HEV smart รางวัลที่2 รถยนต์กระบะสมาร์ทแค๊บ Toyota Hilux Revo 2.4 entry Z Edition รางวัลที่ 3 รถจักรยานยนต์ รางวัลที่ 4 เครื่องซักผ้า 2 ถัง รางวัลที่ 5 ทีวีสี ขนาด 32 นิ้ว รางวัลที่ 6 ตู้เย็นขนาด 5.2 คิว รางวัลเลขท้าย 3 ตัว หมุน 2 ครั้ง ครั้งละ 100 รางวัล เป็นรถจักรยาน