ข่าวอัพเดทรายวัน

สุรินทร์ คืบหน้า หนุ่มเมืองช้างวัย 22 ปี ขับ จยย.พายายไปแจกการ์ดงานแต่ง ขากลับรถเสียหลักชนป้ายบอกสถานที่ดับ ขณะที่แม่บอกว่าวันนี้วันเกิดน้องต้องมาเผาน้องแทน ส่วนหลานที่จะเกิดมาดูโลกไม่ต้องห่วงแม่จะคอยดูแลให้

จากกรณีอุบัติเหตุจักรยานยนต์ชนป้ายสัญลักษณ์บอกตำแหน่ง รพ.สต.มีคนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย เป็นชาย และได้รับบาดเจ็บสาหัสหญิง 1 ราย จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย นายแพทย์ เตชะซัซ เลี่ยงสัจธรรม แพทย์เวรโรงพยาบาลท่าตูม และหน่วยกู้ภัยสว่างสังขะจุด อ.ท่าตูม

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน พบรถจักรยานยนต์แบบเกียร์ออโต้ยี่ห้อ HONDA รุ่น SPACY I หมายเลขทะเบียน ขวง.สุรินทร์ 979 สีขาว ล้มนอนตะแคงอยู่ข้างถนน บริเวณหน้า รพ.สต.เมืองแก ข้างๆกัน พบศพนายศุภชัย งาหอม อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44/1 หมู่ที่ 6 ต.เมืองแก อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ แต่งกายด้วยชุดกางเกงยีนส์ขายาว เสื้อยืดสีขาว นอนคว่ำหน้าเลือดไหลนองพื้นที่ริมขอบถนนเสียชีวิต ใกล้กันพบหญิงชรา(ยายผู้เสียชีวิต) นอนตะแคงบาดเจ็บอยู่บนถนน ครวญครางด้วยความเจ็บปวด สภาพขาซ้ายหัก คิ้วขวาแตก จนท.นำตัวส่ง รักษาตัวต่อที่ รพ.สุรินทร์ ทราบชื่อคือ นางอ่อน บุญทวี อายุ 65 (ยายผู้เสียชีวิต) อยู่บ้านเลขที่ 44/1 หมู่ที่ 6 ต.เมืองแก อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิต ได้เล่าให้ฟังว่า ผู้ตายได้พาคุณยายออกจากบ้านเพื่อไปแจกการ์ดงานแต่งของตัวเองที่จะมีขึ้นในวันที่ 27 มีนาคม 2565 เมื่อเสร็จสิ้นภาระกิจจึงพายายขับจักรยานยนต์กลับบ้าน เมื่อถึงบริเวณที่เกิดเหตุ คาดว่า ผู้ตายน่าจะหลับ ในจึงทำให้รถวิ่งตรงดิ่งไปหาขอบถนนชนกับป้ายบอกตำแหน่ง รพ.สต.ดังกล่าว จนเสียชีวิต จากการชันสูตรพลิกศพของร้อยเวรและแพทย์เวร ญาติไม่ติดใจเอาความ ร้อยเวรจึงมอบให้มูลนิธินำศพส่งให้ญาติเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ล่าสุดวันที่ 17 มีนาคม 2565 ที่บ้านโคกล่าม ต.เมืองแก อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ทีมข่าวลงพื้นที่บ้านเลขที่ 44/1 หมู่ 6 บ้านโคกล่าม ต.เมืองแก อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ บรรยายกาศเป็นที่เศร้าโศกของญาติซึ่งเป็นงานศพของนายศุภชัย งาหอม อายุ 22 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวพ่วงยายมาด้วยแต่ยายยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลท่าตูมอาการสาหัส ทีมข่าวได้พบกับนางสมบรูณ์ บุญทวี(แม่ผู้เสียชีวิต) อายุ 46 ปี เล่าว่าวันนี้เป็นวันที่สามพร้อมกับจะนำร่างพิธีฌาปนกิจวันนี้ และเป็นวันเกิดของผู้เสียชีวิตด้วยแทนที่แม่จะได้จัดวันเกิดให้ลูกชายแต่กลับต้องมาจัดพิธีฌาปนกิจให้กับลูกชายแทน

แม่เจ้าบ่าวชื่อนางสมบรูณ์ บุญทวี อายุ 46 ปี ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า วันที่เกิดเหตุนั้น ต้นได้เห็นรูปของลูกชายพร้อมบัตรประชาชน อยู่บน Social ก็ยังคิดว่าทำไมเอาบัตรประชาชนของลูกชายมาเรียงกันแบบนี้ จนกระทั่งมีคนโทรศัพท์มาบอกว่า ลูกชายตนนั้นได้เสียชีวิตแล้วจากการประสบอุบัติเหตุ ตนนั้นแทบจะไม่เชื่อหูว่าลูกชายตัวเองเกิดอุบัติเหตุในวันที่จะใกล้แต่งงาน และยัง บอกต่ออีกว่า ไม่เคยนึกว่าลูกชายจะมาประสบอุบัติเหตุแบบนี้ ก่อนหน้านั้นก่อนหน้าวันเกิดอุบัติเหตุ ตนก็ไม่ได้มีลางสังหรณ์อะไร มีเพียงแต่ฝันว่ามีญาติบอกว่าบ้านรกจังแค่นั้นเอง ส่วนตัวของเจ้าสาวนั้นได้คบกับลูกชายมาเป็นเวลา 7 ปีแล้ว คบหากันมาตั้งแต่ ม .4 จนถึงปัจจุบัน ขณะนี้ทางตัวเจ้าสาวเองนั้นก็ตั้งท้องอ่อนๆอยู่ 3 เดือน ซึ่งตนนั้นก็จะดูแลลูกสะใภ้และหลานในท้องต่อไป

ด้านเจ้าสาว นางสาวอนงค์นารถ สุขแก้ว อายุ 22ปี มีอาการเศร้าโศกเสียใจอยู่ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวทั้งน้ำตาว่า ตนนั้นไม่คิดเลยว่าแฟนของตนจะมาเสียชีวิตเช่นนี้ พอทราบข่าวแทบไม่เชื่อหูตัวเองว่าแฟนตนประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต ส่วนเรื่องการแต่งงานที่จะมีขึ้นในวันที่ 27 มีนาคม 2565 นั้น ตนยังคิดอะไรไม่ออก ว่าจะมีการจัดงานกับรูปของแฟนหนุ่มหรือไม่ เพราะตอนนี้ ตนยังรับไม่ได้กับการจากไปของแฟนหนุ่ม