ข่าวอัพเดทรายวัน

อุบลราชธานี ฝนตกหนัก สาวโรงงาน ขี่ จยย.ตัดหน้ากระบะถูกชนดับกลางถนน

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 18 มีนาคม 2565 ร.ต.อ.วิรุฬห์ กลางคำ รองสารวัตร.(สอบสวน)สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนกับ รถ.จยย.จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต บริเวณจุดกลับรถถนนวารินชำราบ -กันทรลักษ์ ก.ม.ที่ 6 บ้านคอนสาย ต.โนนโหนน อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ขาเข้าตัว อ.วารินชำราบ หลังรับแจ้งเหตุจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์ รพ.วารินชำราบ และจนท.กู้ชีพ 1669 ,หน่วยกู้ภัยมูลนิธิศิษย์พระจี้กงอุบลราชธานี
ที่เกิดเหตุพบศพ นางสาวพิศมัย วงทวี อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 ม.15 ต.โคกก่อง อ.สำโรง จ.อุบลราชธานี สาวโรงงานก้าวหน้าไก่สด สภาพศพคอหัก นอนหงายเสียชีวิตอยู่ไหล่ทาง ห่างจากศพผู้เสียชีวิตพบรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110 สีขาว-น้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1 กค- 738 อุบลราชธานี ซึ่งเป็นรถจยย.ของผู้ตาย ถูกชนจนด้านท้ายรถพังเสียหาย ใกล้กันพบรถกระบะยี่ห้อ โตโยต้า สีเทา หมายเลขทะเบียน ผธ-8291 อุบลราชธานี สภาพด้านหน้าขวามีรอยเฉี่ยวชนพังเสียหาย โดยมี นายธาริช ศรีดาโคตร อายุ 31 ปี เป็นผู้ขับขี่ โดยเจ้าตัวไม่ได้หลบหนีไปไหนยื่นรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้วยอาการตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากการสอบสวน นายธาริช ศรีดาโคตร ได้ให้การว่า ตนได้ขับขี่รถยนต์กระบะมาจากบ้าน เพื่อจะไปรับของที่ตลาดเจริญศรี อ.วารินชำราบ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถตนวิ่งเลนซ้าย ส่วนรถของผู้ตายขับรถ จยย.มาถึงจุดกลับ ในขณะที่เกิดฝนตกหนักมาก คงจะไม่ได้มองรถที่มาทางตรง จึงตัดหน้ารถยนต์ของตนอย่างกระชั้นชิด ทำให้ตนหักพวงมาลัยหลบไม่ทัน จึงชนเข้ากับรถผู้ตายอย่างจัง จนเป็นเหตุให้ผู้ตายเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตำรวจ ได้เชิญตัวนายธาริช ศรีดาโคตร ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.วารินชำราบ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป