ข่าวอัพเดทรายวัน

ศรีสะเกษ สมาคมนักข่าว ช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย มอบสนามกีฬาอเนกประสงค์ มูลค่ากว่า 300,000 บาทพร้อมอุปกรณ์กีฬาให้ ร.ร.บ้านจะเนียว อ.ขุนหาญ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ลานกีฬาอเนกประสงค์ ร.ร.บ้านจะเนียว ต.กระหวัน อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ นายวัฒนา พุฒิชาติ ผวจ.ศรีสะเกษ ได้เดินทางไปเป็นประธานในพิธีรับมอบสนามกีฬาอเนกประสงค์ และอุปกรณ์กีฬาจำนวนมาก จาก นายสิริ สาระผล อุปนายกสมาคมนักข่าว ช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย นายจรูญ วานิชา รองประธานมูลนิธินักข่าว ช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย นายปราชญ์ ชายะคำ เลขาธิการมูลนิธิ ย.โย่ง (เอกชัย นภจินดา) สมาคมนักข่าวกีฬา ช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย โดยมี นายสุภชัย ปุลิสาย ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 4 กล่าวต้อนรับ โดยมี นายอมรเทพ สมหมาย อดีต ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 5 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชยากร เทศะบำรุง รอง ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ นายพรชัย วงศ์งาม นายอำเภอ ขุนหาญ นายชนินท์ คุ้มใหญ่โต ผอ.กกท.จ.ศรีสะเกษ นายแมนศักดิ์ แถมวัน ผอ.ร.ร.บ้านจะเนียว ให้การต้อนรับ และร่วมพิธีในครั้งนี้

นายสิริ สาระผล อุปนายกสมาคมนักข่าว ช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย กล่าวว่า สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมกับ มูลนิธิ ย.โย่ง เอกชัย นพจินดา โดยการประสานงานของ นายวินาย ปัญญา ซึ่งเป็นช่างภาพข่าวกีฬา สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้ก่อสร้างลานกีฬาอเนกประสงค์ให้กับ ร.ร.บ้านจะเนียว โดยใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 300,000 บาท และสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประทศไทย ได้มอบอุปกรณ์การออกกำลังกายเพาะกายให้กับ ร.ร.อีก 1 ชุด ซึ่งถือว่าเป็นการจุดประกายให้ ร.ร.และชุมชนได้หันมาเล่นกีฬา ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีต่อไป นอกจากนี้ สมาคมนักข่าว ช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ยังได้มอบอุปกรณ์กีฬา เสื้อกีฬา จากบริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด ให้กับ ร.ร.บ้านจะเนียว และ ร.ร.ในกลุ่ม ร.ร.น้ำตกห้วยจันทน์ อีกด้วย ถือได้ว่า ร.ร.และชุมชมได้ประโยชน์เป็นอย่างมาก ในการมอบลานกีฬาอเนกประสงค์ในครั้งนี้ ตนขอขอบคุณสมาคมนักข่าว ช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย มูลนิธิ ย.โย่ง เอกชัย นพจินดา สมาคมกีฬาเพาะกาย และฟิตเนสแห่งประเทศไทย บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด ที่ได้ก่อสร้างลานกีฬาอเนกประสงค์ ก่อสร้างลานอุปกรณ์กีฬาเพาะกาย และมอบเสื้อกีฬา อุปกรณ์กีฬา ให้กับ ร.ร.บ้านจะเนียว เป็นการสร้างโอกาสให้นักเรียนและเยาวชนได้มีสถานที่ ออกกำลังกาย เพื่อเสริมสร้างสุขภาพที่ดีต่อไป////////

ภาพ / ข่าว – ศิริเกษ หมายสุข ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ศรีสะเกษ