ข่าวอัพเดทรายวัน

ศรีสะเกษ อบจ.ราชบุรีศึกษาดูงานการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 47 อบจ.ศรีสะเกษ เตรียมร่วมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 39 และการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 6

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2565 นายวิชิต ไตรสรณกุล นายก อบจ.ศรีสะเกษ เปิดเผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่ห้องประชุมศูนย์ OTOP อบจ.ศรีสะเกษ ตนได้มอบหมายให้ นายมานะพันธ์ อังคสกุลเกียรติ และ นายอภิศักดิ์ แซ่จึง รองนายก อบจ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการสังกัด อบจ.ศรีสะเกษ ให้การต้อนรับคณะผู้บริหาร/เจ้าหน้าที่ของ อบจ.ราชบุรี ที่เดินทางมาศึกษาดูงานการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 “ศรีสะเกษ เกมส์” ที่จังหวัดศรีสะเกษ ทั้งนี้เนื่องจากว่า จ.ราชบุรีได้รับเกียรติจากการกีฬาแหงประเทศไทย ให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 39 “ราชบุรีเกมส์” ระหว่างวันที่ 21.31 มี.ค.2567 และการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 6 “เมืองโอ่งเกมส์” ระหว่างวันที่ 19-28 เม.ย.2567 ณ จ.ราชบุรี

นายวิชิต ไตรสรณกุล นายก อบจ.ศรีสะเกษ เปิดเผยต่อไปว่า ทั้งนี้ เนื่องจากว่า อบจ.ราชบุรี ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นประธานฝ่ายจัดเลี้ยงต้อนรับนักกีฬาและสันทนาการ ฝ่ายพิธีการและการแสดง ฝ่ายสถานที่สนามแข่งขันและฝึกซ้อม และเป็นคณะทำงานฝ่ายพัฒนาเมือง เพื่อให้การดำเนินการดังกล่าวเป็นไปด้วยความเรียบร้อย บรรลุวัตถุประสงค์และมีประสิทธิภาพ ทาง อบจ.ราชบุรี จึงได้ประสานงานเข้ามาเพื่อขอศึกษาดูงานในเรื่องของการบริหารจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 “ศรีสะเกษเกมส์” พร้อมแนวทางการจัดสรรงบประมาณ และการบริหารจัดการโรงเรียนในสังกัด อบจ.ศรีสะเกษในครั้งนี้ด้วย